Nhìn lại chặng đường phát triển của Eurotile trong năm 2023

Năm 2023 chứng kiến sự biến động và khó khăn của ngành vật liệu xây dựng, nhưng đồng thời cũng đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong gần 30 năm phát triển của Eurotile. Với sự nỗ lực và không ngừng sáng tạo, Eurotile đã ghi nhận được những thành tích đáng chú ý trong năm qua, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ và bứt phá trong năm 2024.

Hãy cùng Eurotile nhìn lại những kết quả đạt được trong năm 2023:

EUROTILE-1.jpg

EUROTILE-2.jpg

EUROTILE-6.jpg

EUROTILE-5.jpg

EUROTILE-7.jpg

EUROTILE-3.jpg

EUROTILE-4.jpg

EUROTILE-9.jpg

EUROTILE-8.jpg

EUROTILE-10.jp g

TÌM HIỂU THÊM VỀ EUROTILE:

- Giá Trị Cốt Lõi: Eurotile là nhà sản xuất gạch ốp lát với trình độ chuyên môn hóa cao và dây chuyền công nghệ, nguyên liệu nhập khẩu từ châu âu. Với kinh nghiệm lâu năm và sự cải tiến, sáng tạo không ngừng, Eurotile luôn đặt chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu nhằm phục vụ tốt nhất cho cộng đồng.

- Sứ Mệnh: Sứ mệnh của Eurotile là tạo ra những thiết kế có tính cách mạng, sử dụng những công nghệ mang tính đột phá, đem đến cảm hứng sáng tạo cho những không gian sống riêng biệt, mang dấu ấn cá nhân độc đáo của mỗi người.

- Tầm Nhìn: Trở thành thương hiệu dẫn đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống. Mang đến những không gian sống tinh tế tràn đầy cảm hứng lấy con người làm trung tâm, tạo ra những không gian sống hữu ích, nơi con người được hưởng thụ cuộc sống thoải mái và tuyệt vời nhất.

- Triết Lý Kinh Doanh: Tạo dựng niềm tin và uy tín đối với khách hàng là ưu tiên số 1 của Eurotile. Eurotile mang đến nguồn cảm hưng sáng tạo cho những người yêu vẻ đẹp cuộc sống và thiết kế, có khả năng tưởng tượng và đổi mới xả hội bằng những "kiệt tác gạch men" nâng tầm giá trị cuộc sống.

-----

Cảm ơn bạn đã trải nghiệm cùng EUROTILE