Eurotile thông báo chương trình tặng quà khách hàng Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Kính gửi QUÝ KHÁCH HÀNG,

Trước tiên, Eurotile xin cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Nhân dịp chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, Eurotile trân trọng thông báo tới Quý khách hàng về chương trình tặng quà khi mua hàng tại Hệ thống Eurotile Center trên toàn quốc, cụ thể:

1. Chính sách bán hàng: Được quy định tại thông báo số 07/VIKD - CN EUR ngày 01/01/2024 về chính sách bán hàng tại Eurotile Center.

2. Chương trình tặng quà:

- Mức 1: Với mỗi tổng đơn hàng có giá trị trên 200 triệu đồng, khách hàng được tặng Bộ ấm sứ.

- Mức 2: Nếu tổng giá trị đơn hàng từ 100-200 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng Bộ caffe Robusta Arabica.

- Mức 3: Nếu tổng giá trị đơn hàng từ 50-100 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng Mũ bảo hiểm/ Áo mưa in logo/ Bộ 6 món Bathroom.

3. Hình thức tặng quà: Nhân viên Eurotile Center sẽ tặng quà cho khách hàng tại center hoặc tặng tại công trình.

4. Thời gian áp dụng: kể từ ngày 01/01/2024 cho đến khi có văn bản thay thế khác.

Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Quý Khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn!

tang-qua-tet-2 024-3.jpg👉 Chi tiết chương trình ưu đãi xem tại: https://www.eurotile.vn/vi/tin-tuc/cong-ty.html

☎ Hoặc liên hệ hotline để biết thêm thông tin: 0902.798.538

-----

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Với công nghệ hiện đại, tiên tiến của Ý và nguyên vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu, các sản phẩm của Eurotile được giới chuyên gia đánh giá có độ tinh xảo cao, tinh tế và sang trọng. Cùng với thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, các bộ sưu tập Eurotile đã tiên phong trong việc định hình phong cách, mang tính nghệ thuật vị nhân sinh, đem lại giá trị tinh thần lớn lao cho người sử dụng, điều đó được coi là “đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế”.

Như chính các chuyên gia thiết kế của Eurotile chia sẻ: các bộ sưu tập gạch nghệ thuật hầu hết được lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật bình dị của châu Âu cộng hưởng với những nét tinh hoa của văn hóa, con người phương Đông từ đó đã kiến tạo được lối sống đậm chất riêng và khơi dậy cảm hứng sáng tạo cho người sử dụng.