Mời đăng ký xét chọn Marketing for Development Awards 2023

Với sự tài trợ của Liên minh Châu Âu (EU) và Oxfam Việt Nam, Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED Communication) tổ chức giải Marketing for Development Awards nhằm vinh danh các chiến dịch marketing và sản phẩm truyền thông hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững.

Đây là một sáng kiến phi lợi nhuận nhằm khuyến khích và thúc đẩy cộng đồng marcom lồng ghép các giá trị phát triển bền vững khi xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động của doanh nghiệp.

Tiếp nối thành công của mùa 1 và mùa 2, ở mùa 3 này, M4D Awards 2023 tiếp tục tôn vinh các chiến dịch, sáng kiến marketing với 2 hạng mục chính:

  • Hạng mục CSR – CSV (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp – Tạo giá trị chung): Trong đó, CSR thể hiện triết lý kinh doanh với vai trò quan trọng của doanh nghiệp trong việc giải quyết những thách thức xã hội và môi trường. Những chiến dịch CSR nổi bật thường chú trọng vào việc xây dựng hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp thông qua quyên góp từ thiện, giáo dục cộng đồng, và bảo vệ môi trường. Cùng với đó, CSV là mô hình kinh doanh đặc trưng bởi việc tạo ra lợi ích đồng đều cho các bên liên quan như doanh nghiệp, tổ chức xã hội và cộng đồng… Các chiến dịch CSV nổi bật tập trung vào việc phát triển sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị bền vững cho các bên tham gia và tạo tác động tích cực đến toàn xã hội.
  • Hạng mục lồng ghép giới: Các chiến dịch trong hạng mục này có lồng ghép thông điệp thúc đẩy bình đẳng, đa dạng và dung hợp giới (gender equity, diversity & inclusion), phá bỏ định kiến, khuôn mẫu giới.

M4D Awards 2023 là cơ hội để các marketer và doanh nghiệp thể hiện tài năng, sáng tạo và cam kết của mình trong việc đóng góp cho phát triển bền vững. BTC rất mong chờ nhận được những hồ sơ chất lượng từ các marketer và doanh nghiệp để tôn vinh và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

M4D Awards 2021 và 2022 đã vinh danh một số chiến dịch marketing và sản phẩm truyền thông xuất sắc, nổi bật như:

  • Web-drama “Chiếc Sừng Vô Dụng” thực hiện bởi Võ Tấn Phát x WildAid Vietnam
  • Chiến dịch “Hành Động Để Thay Đổi” thực hiện bởi The Body Shop Việt Nam
  • Chiến dịch “Máu Lên Nào Gen Z” thực hiện bởi Kotex
  • Chương trình Đào tạo Kiến thức về sức khỏe cho công nhân nhà máy thực hiện bởi Apparel Far Eastern Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ Sức khỏe Cộng đồng (CCHS)
  • Chiến dịch “Mua bán đồ cũ, góp cây tạo sinh kế bền vững cho đồng bào vùng cao” thực hiện bởi Chợ Tốt
  • Chiến dịch “Lắc Tài Lộc Thần Tài: 1.000.000 khách hàng cùng PNJ chung tay đóng góp và lan tỏa chương trình thiện nguyện” thực hiện bởi PNJ

Cách thức và thể lệ tham gia xét chọn

  • Xem proposal giới thiệu M4D Awards 2023 tại đây
  • Đăng ký tham gia xét chọn tại đây
  • Hạn chót đăng ký xét chọn: Đến hết ngày 31/01/2024
  • Gala vinh danh M4D Awards 2023: Ngày 29/02/2024

M4D Awards - Giải nghề nghiệp tôn vinh các chiến dịch marketing vì phát triển bền vững do Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED Communication) khởi xướng và quản lý, tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và Oxfam Vietnam.