Cùng Greenfield Dental “Thay Bạn Chăm Sóc Người Thân Yêu" qua TVC Tết 2024

Lấy bối cảnh những ngày cuối năm bận rộn và chủ đề gia đình đoàn viên quen thuộc, TVC của Greenfield Dental truyền tải thông điệp ý nghĩa: đừng lo lắng nếu như những tất bật của guồng quay cuộc sống đôi khi ngăn cản bước chân ta trở về nhà hay dành thời gian chăm sóc gia đình. Bởi Greenfield Dental sẽ luôn đồng hành và thay bạn chăm sóc những người thân yêu. Mùa Tết 2024, đây cũng là thương hiệu Nha khoa hiếm hoi ra mắt TVC Tết với thông điệp ý nghĩa.

Điều bất ngờ từ câu chuyện tưởng chừng quen thuộc

Câu chuyện đoàn viên ngày Tết đã trở thành chủ đề quen thuộc, được các thương hiệu, nhãn hàng khai thác mỗi dịp Tết đến xuân về. Với Greenfield Dental - Nha khoa Hạng thương gia đầu tiên taị Việt Nam, thương hiệu khai thác chủ đề Tết với hình ảnh những ngày cuối tháng Chạp miền Bắc, không khí se lạnh, các chi tiết như xe hoa, câu đối nhưng cách tiếp cận về ý tứ cũng như mạch truyện đã được sắp xếp một cách sáng tạo, duyên dáng giúp chinh phục khán giả.

Lựa chọn nhân vật chính là nữ y tá Linh Chu cũng chính là một nhân viên làm việc tại phòng khám, Greenfield giúp người xem hiểu rõ hơn về cuộc sống luôn bận rộn và hết lòng vì bệnh nhân của các y tá, bác sĩ trong bất kỳ hoàn cảnh và thời gian nào. Khai thác đề tài y tế-nha khoa khi làm TVC Tết đã đem lại nhiều thách thức cho Greenfield. Làm sao để có thể phản ánh công việc của những nhân sự trong lĩnh vực y tế mà không khô khan, kỹ thuật? Làm sao để kể câu chuyện theo một cách “mới mẻ" khi chủ đề đoàn viên, chủ đề Tết đã được nhiều thương hiệu khai thác? Tuy nhiên, việc lựa chọn nhân vật chính hợp lý và ngôi kể thứ ba để có cái nhìn bao quát, đa không gian đã giúp Greenfield truyền tải thông điệp của mình vừa nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ lắng đọng, thu hút hàng chục ngàn lượt xem. Bên cạnh thông điệp về đoàn viên gia đình, TVC cũng lần nữa nhấn mạnh tôn chỉ của Greenfield Dental đã từng xuất hiện trong ấn phẩm truyền thông trước đó: ”Nhân viên hạnh phúc là chìa khóa của khách hàng hạnh phúc.”

Với thời lượng vừa phải 4 phút 20 giây, TVC của Greenfield song song kể được một câu chuyện đoàn viên ý nghĩa, đồng thời tinh tế gửi gắm sản phẩm thông qua mạch truyện giản dị nhưng ấm áp, gần gũi dễ đi vào lòng người:

Phải làm thế nào nếu Tết này con còn bộn bề nhiều công việc mà không thể về nhà ăn Tết? Bận rộn mang lại nụ cười cho các bệnh nhân nhưng có khi nào con lại không kịp mang lại nụ cười cho chính những người thân yêu nhất? Những trăn trở của nhân vật y tá Linh Chu cũng chính là những băn khoăn của nhiều người con trong xã hội hiện đại.

Thấu hiểu trăn trở của nhân vật chính hay cũng của nhiều người, Greenfield kết thúc TVC bằng cảnh đoàn tụ gia đình, và ấm áp hơn nữa khi cũng Greenfield là đơn vị nha khoa đầu tiên giới thiệu Family Gleam - tấm thẻ chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cả gia đình.

Tấm thẻ không chỉ là chi tiết gỡ bỏ nút thắt trong TVC Tết Greenfield, đây còn là sản phẩm mà Nha khoa Hạng thương gia này kỳ vọng có thể “Thay bạn chăm sóc người thân yêu", suốt 365 ngày trong năm, cho tất cả thành viên trong gia đình.

Góc máy ấn tượng, khung hình tinh tế

Kết hợp khéo léo những góc quay đơn giản từ toàn cảnh tới cận cảnh cùng ý đồ kịch bản với màu phim tone vàng ấm áp, TVC của Greenfield tái hiện rõ nét khung cảnh ngày Tết rực rỡ sắc màu hay bối cảnh cao cấp của Nha khoa Hạng thương gia - Greenfield. TVC cũng đồng thời khắc họa được chân dung của từng nhân vật dù là y tá Linh Chu giản dị, chăm chỉ hay chân dung các khách hàng của Greenfield như nữ doanh nhân thành đạt, chú cán bộ về hưu hay bé gái hồn nhiên, đáng yêu...

Xuyên suốt diễn biến của TVC, hình ảnh tấm thẻ Family Gleam xuất hiện duyên dáng nhưng cũng đủ để người xem cảm thấy tò mò về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đặc biệt này.

Định vị thương hiệu là Nha khoa hạng thương gia đầu tiên tại Việt Nam, Greenfield Dental tiếp tục khẳng định tầm nhìn tiên phong khi ra mắt thẻ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả 4 thành viên trong gia đình. Như chia sẻ của đại diện Greenfield, đây là lần đầu tiên nụ cười của tất cả các thành viên trong gia đình đều được chăm sóc trọn vẹn cả năm chỉ với một tấm thẻ Family Gleam.

Đặc biệt, với lần ra mắt ấn tượng trên “sân chơi” TVC Tết lần này, Greenfield Dental cam kết taọ thêm giá trị cho thị trường không chỉ với các sản phẩm chuyên môn chất lượng mà đồng thời bằng các hoạt động marketing sáng tạo, đầu tư.

Greenfield Dental trình làng TVC Tết cùng sản phẩm thẻ Family Gleam