[Seminar] Tạo đà tăng tốc năm 2024 hiệu quả với kỹ thuật "Đặt mục tiêu Truyền cảm hứng"

Một chương trình dành riêng cho các anh/ chị Lãnh đạo/ Quản lý tại các Tập đoàn/ Doanh nghiệp

🏆Những doanh nghiệp có sứ mệnh rõ ràng và thực sự "sống" với những giá trị cốt lõi mà họ cam kết thường tạo ra nhiều giá trị hơn là những doanh nghiệp sinh ra chỉ với mục tiêu lợi nhuận. Điều đó thúc đẩy đội ngũ cán bộ nhân viên có sự cam kết và hứng khởi khi làm việc.

🏆Người lãnh đạo trong các doanh nghiệp trên đều hiểu rằng họ cần giúp từng thành viên trong đội ngũ hiểu ý nghĩa công việc của họ, đó là hướng đến "chiến thắng trong một cuộc chơi lớn" trong tương lai chứ không chỉ làm những công việc theo chức danh mà họ đảm nhiệm ở hiện tại. Họ không nhất thiết phải là người có sức hút, nhưng những dự án mà họ khởi xướng thì phải đủ sức hấp dẫn để đội ngũ của họ lựa chọn đồng hành.

🏆Các nhà Lãnh đạo/ Quản lý cần nắm vững kỹ thuật “Đặt mục tiêu truyền cảm hứng” để có thể cùng đội ngũ “hiện thực hóa” những ý tưởng đột phá trong năm 2024

🏆Performance Coach Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT, sẽ giúp các anh/ chị Lãnh đạo Doanh nghiệp hiểu sâu sắc & ứng dụng hiệu quả kỹ thuật “Đặt mục tiêu truyền cảm hứng để gắn kết đội ngũ” trong vòng 2 tiếng làm việc. Với việc ứng dụng thành thục kỹ thuật này, các Lãnh đạo Doanh nghiệp sẽ biết cách làm sao để khơi dậy động lực, năng cao tinh thần gắn kết giữa các thành viên, từ đó tạo bước đà hoàn hảo cho năm 2024 đầy tích cực.

Nội dung chính của buổi Pit Stop:

  • Vì sao một mục tiêu truyền cảm hứng có thể gắn kết đội ngũ?
  • Làm thế nào để kích hoạt năng lượng đội ngũ thông qua việc đặt ra mục tiêu?
  • Kỹ thuật đặt mục tiêu truyền cảm hứng cho đội ngũ gồm những bước quan trọng nào?
  • Ứng dụng kỹ thuật đặt mục tiêu truyền cảm hứng để gắn kết đội ngũ của bạn

Huấn luyện viên đảm nhiệm chương trình: Performance Coach Hoàng Nam Tiến

  • Phó chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT.
  • Ông Hoàng Nam Tiến tốt nghiệp ĐH Bách Khoa vào năm 1993 và gia nhập FPT cùng năm đó. Ông là người có đóng góp to lớn cho sự phát triển của Tập đoàn FPT.
  • Trong suốt thời gian làm việc tại FPT, Ông từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng như Chủ tịch FPT Telecom (3 năm), Chủ tịch FPT Software (8 năm), Tổng Giám đốc và Chủ tịch FPT Distribution (5 năm), Ủy viên HĐQT FPT, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển khu Công nghệ cao Hòa Lạc FPT, kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Công ty TNHH Bất Động Sản FPT (5 năm)...
  • Theo học các khoá học Quản trị Kinh doanh ngắn hạn tại INSEAD, Wharton và hiện đang làm Nghiên cứu sinh tại Học viện Công nghệ Aichi (Aichi Institute of Technology), Nhật Bản.

Thời gian & Địa điểm:

  • Thời gian: 09:00 - 11:00, Thứ 6, 01/03/2024
  • Địa điểm: Trực tiếp tại Hà Nội

💵 Kinh phí tham dự tiêu chuẩn: 45 EUR ~ 1.215.000/ Thành viên
➡ Ưu đãi Early Bird 10% ~ 40.5 EUR ~ 1.093.500 VND/ Thành viên (Đăng ký trước ngày 11/02)

Link đăng ký chương trình: https://vietnam.mentallyfit.global/mini-pit-stop/mini-pit-stop-dat-muc-tieu-truyen-cam-hung/

--------------------

Về Tập đoàn Mentally Fit Global

Mentally Fit Global là Tập đoàn Đa quốc gia đang hoạt động trên 18 nước có trụ sở chính ở Bỉ với thế mạnh về huấn luyện tối ưu hoá hiệu suất công việc (Performance Coaching) & huấn luyện nâng tầm kỹ năng lãnh đạo (Leadership Coaching).

Trong suốt 28 năm qua, đội ngũ hơn 100+ Performance Coaches quốc tế ở 5 châu lục đã hỗ trợ những Nhà Lãnh đạo & Quản lý Cao cấp tại các Tập đoàn Đa quốc gia & các Tập đoàn Nội địa cùng đội ngũ của họ đạt được những mục tiêu quan trọng trong môi trường kinh doanh luôn biến động trên phạm vi toàn cầu. Với triết lý huấn luyện của các Huấn luyện viên thể thao, Mentally Fit luôn "nghiện sự tiến bộ" và luôn nỗ lực thúc đẩy các cá nhân, đội ngũ đối tác đạt được những đỉnh cao mới trên nhiều phương diện.​

Chúng tôi kích hoạt hiệu suất làm việc của con người trên 3 cấp độ: Cá nhân, Đội ngũ & Tổ chức nhằm xây dựng hiệu suất làm việc đỉnh cao một cách bền vững.

Tìm hiểu về chúng tôi tại: https://vietnam.mentallyfit.global/about-us/

-------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📲Hotline: 096 884 1319

📩Email: [email protected]