Khám phá không gian Eurotile Center TP. Hồ Chí Minh với tên gọi “Eurotile Professional”

Eurotile Center TP. Hồ Chí Minh tọa lạc tại số 270 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.HCM. Đây là không gian trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại thứ 9 của Eurotile trên toàn quốc.

1.-Eurotile-Ce nter-TP.HCM-c- thit-k-khng-gi an-m-ta-lc-ti- 270-L-Thng-Kit -Qun-10.jpg

Theo Ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cho biết: “Với định hướng trở thành thương hiệu dẫn đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống, cùng những bộ sưu tập độc đáo và tinh tế. Sự ra đời của Eurotile Center TP. Hồ Chí Minh, hay còn gọi là "Eurotile Professional" không chỉ đánh dấu bước phát triển của Eurotile, mà còn để khẳng định tâm huyết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời lan tỏa tinh thần, sứ mệnh của chúng tôi đến khách hàng”

IMG1983.JPG

Trong thời đại truyền thông đang thay đổi chóng mặt với sự phát triển của công nghệ 4.0, Eurotile đã nắm bắt được điều đó và đầu tư thiết kế 1 studio ngay trong center. Đây là center đầu tiên mà khách hàng có thể tìm thấy được 1 studio rất chỉnh chu nằm trong center để ghi lại những shoot ảnh và những clip giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, Eurotile Center không gọi là “Showroom” mà là một "Center". Với ý nghĩa đây không những là showroom trưng bày mà còn là không gian làm việc sáng tạo, mang đến cảm hứng cho những người làm nghề chuyên nghiệp. Đồng thời, Eurotile cũng mong muốn kết hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ thiết kế, cung cấp vật liệu hoàn thiện và giải pháp thi công cho mọi công trình.

IMG1972.JPG

6-canh-buom.jp g

Khách hàng khi bước vào Eurotile Center TP. Hồ Chí Minh sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi những vách cột được sắp đặt như 6 cánh buồm trải rộng để chào đón quý khách, và cũng là cách xử lý để tách không gian bên ngoài và bên trong, mang lại sự thoải mái và yên tĩnh trong khi làm việc. Chính vì vậy, trung tâm thứ 9 ra đời với mong muốn sẽ là nơi gặp gỡ của những người yêu cái đẹp, những nhà làm nghề và những người đam mê khám phá công nghệ mới, vật liệu mới và ý tưởng mới để sáng tạo những điều mới mẻ.

GAO8883.jpg

Các sản phẩm của Eurotile từ Đá nung kết, gạch tấm lớn, gạch trang trí Third Firing, gạch dày 20mm,... đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến Châu Âu, thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến đương đại. Những bộ sưu tập này mang theo những câu chuyện nhân văn và phong cách thiết kế tinh tế, không thể nhầm lẫn với bất kỳ sản phẩm nào khác. Tất cả được thể hiện qua những gam màu sống động, đường nét tinh xảo cùng cảm giác như được chạm vào bề mặt tự nhiên của các vật liệu mô phỏng gỗ, đá, cát, xi măng...

Sản phẩm có thể ứng dụng đa dạng trong trang trí nội ngoại thất, thay thế cho gỗ và đá tự nhiên như: ốp tường, lát nền, ốp cửa, tủ, bàn bếp, bàn ăn, mặt tiền… Đây cũng là một lựa chọn ưu việt, thân thiện với môi trường theo xu hướng “kiến trúc xanh” nhằm kiến tạo những không gian sống tiện nghi, tinh tế và giàu cảm xúc.

IMG0975.JPG

GAO8863.jpg

GAO9081.jpg

GAO8781.jpg

GAO8871.jpg

GAO8922.jpg

9.-Khch-tham-q uan-xem-sn-phm -8.jpg

GAO8820.jpg