David và Victoria Beckham tái hiện biểu tượng “Be Honest” trong quảng cáo của Uber Eats

Quảng cáo này đã thu hút sự chú ý và mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Có lẽ chẳng ai có thể ngờ rằng, một khoảnh khắc nhỏ trong bộ phim tài liệu của David Beckham lại lan rộng trên Internet hệt như một cơn bão.

“Be Honest” – Xuất thân “tầng lớp lao động” nhưng Victoria đến trường bằng xe… Rolls Royce

Khoảnh khắc đang được nhắc đến chính là đoạn trao đổi hài hước giữa Beckham và người vợ Victoria, khi cô cố gắng phủ nhận “nhân cách” “Posh Spice” của mình bằng cách khẳng định rằng cô cũng giống như chồng mình, xuất thân từ tầng lớp lao động.

Và nếu bạn chưa biết thì “Posh Spice” là biệt danh mà Victoria được giới truyền thông Anh đặt cho khi còn là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls, bởi cô xuất thân từ một gia đình khá giả và có gu thời trang sang trọng, tinh tế.

Dĩ nhiên, Beckham “không thể” chấp nhận lời khẳng định đó, Beckham đã nhìn ra từ cánh cửa nơi mình đang đứng để yêu cầu người vợ của mình: “Hãy thành thật đi em ơi”. Điều này cuối cùng dẫn đến việc Victoria “phải” thú nhận rằng thời còn đi học, bố cô đã đưa cô đến trường bằng chiếc một chiếc… Rolls Royce xa hoa – một phương tiện di chuyển có vẻ như không hợp lý lắm với lời khẳng định “tầng lớp lao động” của cô ngay trước đó.

Những giây phút trêu chọc nhau của cặp vợ chồng đình đám này đã mang đến cho người hâm mộ một góc nhìn hiếm hoi vào những khía cạnh vui nhộn, không phải lúc nào cũng là một bức tranh hoàn hảo trong mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng, do đó khá dễ hiểu vì sao điều này lại trở thành khoảnh khắc biểu tượng.

Kể từ đó, đoạn video này đã trở thành một meme đình đám. Thậm chí, Beckham còn chọc ghẹo Victoria khi ông đăng một bức ảnh gia đình họ đang ăn một bữa trưa năm mới (rõ ràng là cực kì đắt đỏ) trên Instagram kèm caption hài hước.

Tái hiện lại đoạn hội thoại nổi tiếng cho Uber Eats

Cả David và Victoria dường như đều khá thoải mái với màn “tự trào phúng bản thân” này, thậm chí họ còn đồng ý tái hiện lại đoạn hội thoại gây sốt đó trong một quảng cáo trực tuyến mới cho Uber Eats.

Trong đoạn clip, người xem thấy cựu thành viên của nhóm Spice Girls đã “nỗ lực” hơn bằng cách mặc một chiếc áo thun viết: “Cha tôi sở hữu chiếc Rolls Royce” đang được bán với giá 150 USD trên chính cửa hàng điện tử của thương hiệu Victoria Beckham.

“Cả David và tôi sẽ tham gia một quảng cáo nhỏ”, cô nói trước khi Beckham xen vào với cụm từ “be honest” kinh điển của mình.

Cuộc đối thoại hài hước diễn ra trước khi Victoria tiết lộ rằng quảng cáo nhỏ này thực tế là một quảng cáo Super Bowl và họ sẽ thực hiện cùng với Jennifer Aniston hoặc “Jessica Aniston”.

Vẫn tiếp tục giữ nguyên kiểu trò chuyện là Victoria “lỡ” quên một vài chi tiết quan trọng để cho David phải nhắc, phần mô tả của đoạn teaser này là “Dù bạn quên điều gì vào Chủ nhật này, cũng hãy nhớ đến Uber Eats” vì vậy mà trở nên nổi bật và thú vị hơn. Video này cũng đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem trên YouTube.

Bên cạnh quảng cáo này, cùng với cặp đôi Taylor Swift và Travis Kelce, đừng quên đón chờ những quảng cáo hấp dẫn khác của Super Bowl 2024 sẽ được diễn ra vào Chủ Nhật tuần này nhé!

* Nguồn: Upworthy