Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Vượt tầm chuyển đổi số cùng DEGS: Chìa khóa thành công cho 1 triệu doanh nghiệp Việt

Hội đồng The Wise cùng 5 đơn vị số chính thức ký kết hợp tác chiến lược, hứa hẹn mang đến giải pháp tăng trưởng doanh nghiệp số toàn diện cho 1 triệu doanh nghiệp SME Việt Nam

Ngày 03/02/2024, đánh dấu cột mốc quan trọng cho dự án SUCCESSFUL DX với sự ra mắt chính thức của giải pháp tăng trưởng doanh nghiệp số (DEGS). Đây là bước tiến đột phá hứa hẹn mang đến giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho 1 triệu doanh nghiệp SME Việt Nam, thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.

Sự kiện ra mắt DEGS còn ghi nhận lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hội đồng The Wise và 5 đơn vị doanh nghiệp số hàng đầu: ACCESSTRADE, Digimind, Dr.Nutri, Rosa Bonita và Tading Global. Lễ ký kết khẳng định cam kết hợp tác chặt chẽ giữa các bên trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và ứng dụng công nghệ hiệu quả, tối ưu hóa tiềm năng phát triển trong môi trường kinh doanh số đầy tiềm năng.

Lễ ra mắt Giải pháp Tăng trưởng Doanh nghiệp số (DEGS)

Giải pháp Tăng trưởng doanh nghiệp số - Digital Enterprise Growth Solution (DEGS) là giải pháp phát triển từ chiến lược đến thực thi, đi cùng là đội ngũ chuyên gia cố vấn hàng đầu đã có kinh nghiệm triển khai các dự án thực tế về chuyển đổi số cho nhiều công ty tập đoàn lớn. DEGS hứa hẹn giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận những công nghệ và nền tảng mới, hỗ trợ tăng doanh thu và tối đa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Ông Andy Vũ - Chuyên gia The Wise có chia sẻ về dự án “Để có thể thực hiện dự án chuyển đổi số cho doanh nghiệp, đầu tiên chúng ta cần phát triển 3 lộ trình Digital Enterprise Audit, Digital Enterprise Model, Digital Enterprise Guideline. The Wise sẽ kiểm tra và đánh giá về sản phẩm, thương hiệu, platform để có thể phục vụ và xúc tiến bán hàng trên app, web, sàn thương mại điện tử. Đánh giá các nguồn traffic, hệ thống, quy trình, thanh toán, chương trình Loyalty, vận chuyển, dữ liệu, vận hành,... Từ đó đưa đến cho doanh nghiệp những giải pháp, cung cấp mô hình phù hợp cho từng doanh nghiệp. Tiếp đến, chúng tôi sẽ đào tạo kiến thức nền tảng cho doanh nghiệp, xác lập mục tiêu cụ thể trên chặng đường tiếp theo.”

Quy trình Giải pháp DEGS

Phát biểu tại lễ Ông Hoàng Trung Dũng, Tổng thư ký Hội đồng The Wise cũng cho rằng dự án DEGS sẽ là bệ phóng tăng trưởng số cho doanh nghiệp Việt Nam Và Đông Nam Á dựa trên năng lực cốt lõi trong việc thiết kế mô hình chuyển đổi số tổng thể cho doanh nghiệp, chuyển hoá doanh nghiệp thông qua việc đồng hành, đào tạo và giám sát triển khai các dự án chuyển đổi số trên quy mô lớn. Đây sẽ là điểm tất yếu trong sự phát triển của Liên minh dự án 1 triệu doanh nghiệp số.

Liên minh dự án 1 triệu doanh nghiệp số bao gồm các doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai chuyển đổi số trong mô hình kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp loại gen Digital vào bộ máy tổ chức, từ đó đạt được sự phát triển vượt bậc, và mở rộng không biên giới (High-efficient - Smart - Scale).

Đội ngũ chuyên gia The Wise

Nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ, và đổi mới. Liên minh số đã chính thức được ký kết vào ngày 03/02/2024 tại trụ sở ACCESSTRADE Việt Nam. Lễ ký kết thỏa thuận liên minh số có sự tham gia của đại diện cấp cao, hội đồng quản trị và ban lãnh đạo của các bên đơn vị tham gia. Đại diện Hội đồng The Wise có sự tham dự của ông Hoàng Trung Dũng - Tổng thư ký Hội đồng The Wise. Đại diện ACCESSTRADE Việt Nam có sự tham dự của ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Việt Nam, ông Phạm Hoành Sơn - Giám đốc tăng trưởng ACCESSTRADE. Đại diện Dr.Nutri có sự tham dự của ông Đỗ Đăng Dương - CEO & Founder Dr.Nutr. Đại diện DigiMind Group có sự tham dự của ông Andy Vũ - CEO Digimind, bà Tracy Vũ - Phó Tổng giám đốc Digimind group, Founder & CEO DigiMaster. Đại diện Tading Holdings có sự tham dự của Ông Duke Tran - Founder & Chairman Tading Holdings và phía Rosa Bonita có sự tham dự của Bà Phạm Thị Hoa Hồng - CEO Rosa Bonita. Ngoài ra còn có sự tham dự của các khách mời quan trọng trong khối liên minh dự án 1 triệu doanh nghiệp số.

Tại buổi lễ ký kết giữa The Wise và các đơn vị số, ông Hoàng Trung Dũng đã phát biểu chào mừng, bày tỏ vinh dự khi được hợp tác và trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các bên trong thời gian sắp đến.

Tổng thư ký Hội đồng The Wise, ông Hoàng Trung Dũng đã phát biểu chào mừng, bày tỏ vinh dự khi được cùng hợp tác với 5 đơn vị số hàng đầu

Bên cạnh đó, ông Hoàng Trung Dũng khẳng định, Hội đồng The Wise và 5 đơn vị số sẽ tạo thành một liên minh vững mạnh với mục đích là hỗ trợ doanh nghiệp SME Việt Nam bắt kịp xu thế số hóa, bứt phá trong thời đại công nghệ 4.0.

Các bên cùng thống nhất đặt mục tiêu chung cho sự liên minh số là cùng hợp tác, tận dụng những thế mạnh của mỗi bên để thực hiện các mục tiêu lớn như: Phát triển dự án 1 triệu doanh nghiệp số; Đào tạo kiến thức số; Tư vấn và đồng hành chuyển đối số; Kết nối cộng đồng; Cung cấp giải pháp; Mô hình công nghệ phù hợp; mở ra giai đoạn hợp tác phát triển mới vì lợi ích chung cho doanh nghiệp SMEs trong bối cảnh hiện tại.

Sự hợp tác giữa Hội đồng The Wise và 5 đơn vị doanh nghiệp số là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME Việt Nam. Lễ ký kết và ra mắt DEGS khẳng định cam kết của các bên trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và áp dụng thành công công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh và bứt phá trong tương lai.