Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

M&M’S củng cố cam kết thương hiệu với chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” ở Châu Á

Ngày 6/2/2024, Thương hiệu socola M&M’S triển khai chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” (Fun for All) ở Châu Á, hướng đến mục tiêu thúc đẩy sự hòa nhập và tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ.

Di sản của M&M’S được xây dựng dựa trên hơn 80 năm gắn kết gia đình và bạn bè bằng những viên kẹo đầy hương vị và màu sắc. Đến nay, định hướng phát triển của M&M’S là trở thành một thương hiệu mang lại niềm vui đầy màu sắc cho mọi người, để ai cũng được tận hưởng những giây phút hạnh phúc và mang lại cảm giác thân thuộc.

Mục đích mới này đặc biệt có ý nghĩa đối với thương hiệu, vì tình trạng sức khỏe tinh thần đã và đang trở thành một vấn đề cấp bách. Những áp lực trong công việc và cuộc sống có thể ảnh hưởng tiêu cực đến những giây phút tận hưởng niềm vui. Vì vậy, chiến dịch này của M&M’S mong muốn giúp mọi người có được những trải nghiệm vui vẻ và cảm giác thân thuộc.

Chiến dịch này của M&M’S được tạo ra với mong muốn giúp mọi người có được những trải nghiệm vui vẻ và cảm giác thân thuộc.

Chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” của M&M’S sẽ được triển khai đồng thời tại bảy thị trường trên khắp Châu Á – bao gồm Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Philippines, Thái Lan và Việt Nam – hứa hẹn mang đến chuỗi hoạt động vui chơi thú vị với các trò chơi thực tế và trên nền tảng kỹ thuật số.

Với mục tiêu khơi dậy niềm vui và tinh thần hòa nhập thông qua việc kết nối xã hội, cũng như chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm, M&M’S mong muốn tạo ra sự bất ngờ và thích thú khi phát hành bộ phim thương hiệu mới có tựa đề “The Hangout That Last Happened”. Kế đến, thương hiệu tổ chức một cuộc thi trực tuyến với các giải thưởng hấp dẫn, và cuối cùng là hoạt động kích hoạt thương hiệu được tổ chức ở Malaysia và Philippines.

Chaliya Suchato, Giám đốc Nhu cầu Chiến lược, Mars Wrigley Châu Á, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có thể hiện thực hóa mục đích tạo ra một trải nghiệm mà mọi người có thể tận hưởng ở nhiều điểm chạm khác nhau của M&M’S. Từ các nội dung mới mẻ trên mạng xã hội đến việc khuyến khích mọi người dành thời gian vui vẻ với những thước phim hay và đồ ăn ngon, cũng như các hoạt động quà tặng theo mùa của M&M’S trên các kênh bán lẻ và thương mại điện tử, chúng tôi sẽ lồng ghép thông điệp ‘Cả Làng Cùng Vui’ vào tất cả các hoạt động để khơi gợi nên những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và cảm giác thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày”.

Tại Việt Nam, M&M’S sẽ mang đến sự gắn kết và niềm vui trong dịp Tết với “Thử thách Gắp Gắp!” trên mạng xã hội, nơi bạn bè và gia đình có thể có những phút giây vui vẻ cùng nhau qua hoạt động gắp kẹo M&M’S thú vị, đồng thời có cơ hội giành được giải thưởng giá trị lên tới 10 triệu đồng.

“Thử thách Gắp Gắp!” trên Facebook M&M’S Vietnam.

Ngoài ra, M&M’S cũng cho ra mắt một nhân vật mới trong hội những người bạn M&M’S đầy màu sắc – Tím – để thay đổi giao diện mới mẻ hơn cho thương hiệu. Nhân vật mới này là hình ảnh đại diện cho sự hòa nhập và được xây dựng với hình tượng đầy thu hút, kỳ bí. Nhân vật “Tím” được thương hiệu tạo nên với mong muốn trở thành chất xúc tác giúp mọi người hòa nhập và gắn kết với nhau hơn.

Những hoạt động triển khai trên cho thấy chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” (Fun for All) ở Châu Á của M&M’S là nỗ lực quan trọng để hướng đến mục tiêu gia tăng cảm giác thân thuộc cho mọi người và cộng đồng thông qua việc kết nối, cũng như tôn vinh lẫn nhau.

Chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” (Fun for All) ở Châu Á của M&M’S là nỗ lực quan trọng để củng cố cam kết thương hiệu.

Theo Phương Quyên / Brands Vietnam