Mời tham dự webinar: Tài chính & Căn tính – Ứng dụng tinh thần “con người trước, con số sau” vào cuộc sống

Phải chăng Con Số đang định nghĩa Con Người? Từ khi nào “Người Giàu” trở thành một “Danh Tính” (thậm chí còn rất được khao khát)?

Lướt trên mạng mỗi ngày có bao nhiêu nội dung với Danh Tính “Người Giàu” đập vào mắt bạn? Và tại sao bạn (cùng rất nhiều người khác) vẫn liên tục mở và đọc những nội dung đó?

Nếu nói “cách một người đặt mục tiêukế hoạch về tài chính nói lên rất nhiều về (khao khát) Căn tính của người đó” thì bạn nghĩ sao?

Nếu bạn từng băn khoăn về những điều trên và chia sẻ niềm tin rằng việc thiết lập kế hoạch tài chính chỉ thật sự hữu ích và hiệu quả khi tích hợp cùng chiến lược cuộc đời thì BTC Sống & Tiền có một món quà khai xuân: Workshop chuyên sâu với chủ đề Tài chính & Căn tính.

Lần đầu tiên, câu chuyện Tài chính được thảo luận dưới góc nhìn và chuyên môn của Tâm lý học, với sự chia sẻ từ:

  • Thạc sĩ Lương Dũng Nhân – Giám đốc Đào tạo của hệ thống giáo dục ATY và thành viên Viện nghiên cứu phát triển bồi dưỡng tài năng trẻ (trực thuộc Trung ương Hội giáo dục Tâm lý Việt Nam) – người có 14 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu phát triển con người về tri thức lẫn tâm thức. Anh Dũng Nhân tốt nghiệp Master of Education Leadership tại University of Queensland.
  • Anh Trần Vạn Thọ hiện là Giám đốc thuế tại Deloitte Vietnam và là Certified Trainer của chương trình Search Inside Yourself. Anh có 18 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, từng tốt nghiệp MBA tại CFVG Vietnam.

Ngoài ra, ban giảng huấn chương trình Sống & Tiền còn có sự tham gia của:

  • Anh Minh Nhật, 6 năm kinh nghiệm trong Giáo dục Tài chính và 8 năm kinh nghiệm trong Vận hành Thương mại.
  • Điều phối chương trình là anh Việt Dũng, 15 năm kinh nghiệm trong Kinh doanh và Phát triển con người – nghiên cứu sâu về chủ đề Gia sản và Gia đình (Generational Wealth & Family Business – Master of Innovation Management & Entrepreneurship, Bournemouth University).

Buổi workshop sẽ trao đổi trên mô hình “Con người – Con đường – Con số” để đưa ra nhiều chỉ dẫn và gợi ý về con đường đi đến bình an và thịnh vượng trên nền tảng “search inside yourself”.

Thông tin hội thảo

  • Thời gian: 14:00, Chủ Nhật, ngày 25/02/2024
  • Hình thức: Google Meet
  • Đăng ký tại đây