Website thời trang cho bé vừa được Nous ra mắt với Haravan

Nous là thương hiệu thời trang dành cho trẻ em uy tín và quen thuộc với 8 năm đồng hành cùng các gia đình Việt. Nous ra mắt Website thương mại điện tử trên nền tảng Haravan giúp việc mua sắm tiện lợi và dễ dàng hơn.

Nous, những con số biết nói và hành trình cùng bé lớn khôn

Ra mắt từ năm 2015, Nous giờ đây là thương hiệu thời trang dành cho trẻ em uy tín và quen thuộc với các bố mẹ Việt. Nous tự hào đã không ngừng vươn tầm và phát triển để đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các "thiên thần nhỏ" của mỗi gia đình.

Đến nay, Nous đang sở hữu 02 cửa hàng flagship tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với không sang xinh xắn và thời trang. Cùng hệ thống hơn 1000 đại lý chính thức đang phân phối sản phẩm chính hãng, trải dài trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Trên hành trình này, Nous không chỉ dừng lại ở việc thiết kế những bộ quần áo, món phụ kiện đẹp mắt cho trẻ em, mà còn là việc đồng hành cùng bố mẹ giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu từ những ngày đầu tiên.

Chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho bé luôn đặt lên hàng đầu

Nous hiểu rằng chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu khi bố mẹ lựa chọn sản phẩm cho bé và vì vậy, mọi sản phẩm của Nous đều được nghiên cứu và thiết kế kỹ càng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của các bé.

Website thời trang cho bé vừa được Nous ra mắt với Haravan

Đội ngũ thiết kế Nous không chỉ tập trung vào việc tạo ra những mẫu thiết kế đẹp mắt mà còn chú trọng đến tính tiện ích và an toàn. Sử dụng những chất liệu cao cấp, không gây kích ứng da, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Nous tự tin là một trong những thương hiệu đi đầu nghiên cứu, ứng dụng các chất liệu cao cấp nhất cho quần áo trẻ sơ sinh: Vải Bamboo (sợi tre), Vải Modal (gỗ sồi)... có nền tảng sinh học tự nhiên, mang đặc tính kháng khuẩn, thấm hút vượt trội, mềm mại và bền hơn gấp nhiều lần vật liệu sản xuất thông thường.

Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm của Nous cho bé yêu của mình, với những chất liệu thiết kế độc quyền, đảm bảo an toàn và chuyên biệt dành cho bé.

Website thời trang cho bé vừa được Nous ra mắt với Haravan

Bố mẹ dù ở bất cứ đâu vẫn có thể mua hàng của Nous dễ dàng

Với sứ mệnh đồng hành cùng bé lớn khôn, Nous hiểu rằng mỗi bước phát triển của bé là rất quan trọng. Song, bên cạnh việc tập trung vào nghiên cứu chất lượng sản phẩm thì những trải nghiệm mua sắm của bố mẹ cũng quan trọng không kém, giúp bố mẹ có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn những sản phẩm chất lượng và phù hợp cho bé yêu.

Để thích nghi nhanh trong thời đại số hóa ngày nay cùng mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho bố mẹ, Nous đã chính thức nâng cấp website bán hàng, giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Không còn lo lắng về việc bận rộn và không có thời gian đến cửa hàng, bố mẹ vẫn có thể ngồi tại nhà, tận hưởng không gian thoải mái, mà vẫn có thể lựa chọn những bộ trang phục đáng yêu cho bé. Mọi sản phẩm, từ những chiếc áo xinh xắn đến phụ kiện dễ thương, đều nằm trong tầm tay chỉ với vài cú click.

Nous đã tin tưởng và lựa chọn Haravan là đối tác cung cấp website thương mại điện tử, giúp Nous lan tỏa những thông điệp, câu chuyện thương hiệu và đặc biệt cung cấp đầy đủ thông tin để bố mẹ dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp cho bé yêu.

"Bên cạnh việc cung cấp Website thương mại điện tử trực quan và thu hút, Haravan đã giúp Nous quản lý vận hành đồng thời các kênh online và hệ thống cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Điều này bám sát định hướng của Nous là phát triển đa kênh, đa nền tảng, gia tăng độ nhận diện cũng như độ phủ tại thị trường Việt Nam. Khách hàng dù ở bất cứ đâu, sử dụng bất cứ nền tảng nào cũng có thể mua sản phẩm Nous một cách dễ dàng." - Anh Lê Ngọc Anh - Giám đốc Thương mại Điện tử Nous Việt Nam chia sẻ.

Website thời trang cho bé vừa được Nous ra mắt với Haravan

Tất cả thông tin như hình ảnh sống động, mô tả sản phẩm chân thực, bảng size chi tiết đều được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ tại website. Hơn hết, khi mua hàng, bố mẹ có thể yên tâm vì Nous có chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày và đội ngũ tư vấn online luôn sẵn sàng hỗ trợ bố mẹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé.

Trong lần đổi mới này, Nous không chỉ muốn tạo ra một điểm đến để mua sắm, mà còn là không gia khám phá, trải nghiệm sự độc đáo và tinh tế của thế giới thời trang cho bé.

Và dù bố mẹ ở bất kỳ đâu đều có thể lựa chọn và mua những sản phẩm chất lượng từ Nous.

Kết

Nous tự hào vì đã đồng hành cùng bố mẹ trên mọi chặng đường, từ những bước chập chững đầu đời cho đến những bước đi lớn khôn của bé. Bên cạnh đó, Nous cũng mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, nhanh chóng và thú vị cho ba mẹ. Nous sẽ không ngừng nâng cấp và cải tiến hơn nữa, để đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình chăm sóc bé yêu lớn khôn.