Huấn luyện bản thân - chạm tay chiến thắng

THAO TRƯỜNG CHỊU KHỔ LUYỆN, CHIẾN THẮNG NƠI CHIẾN TRƯỜNG

Muốn đốn cây nhanh, bớt tốn công sức ắt cần chuẩn bị chiếc rìu sắc bén. Bản thân có sự chuẩn bị, luyện tập không ngừng, đương đầu thử thách nơi thao trường, nghiêm khắc với chính mình trong các mission huấn luyện. Chắc chắn không phải không có mục đích. Tất cả là để bản thân thắt chặt khả năng và thực lực chiến đấu khi ra chiến trường thật.

Sống trong thời đại dịch chuyển nhanh, ai cũng muốn nắm trong tay bí quyết chiến thắng. Bạn biết không? Không có bí mật nào về sự thành công cả, chỉ đơn giản là làm việc nhiều giờ và nỗ lực đổ mồ hôi cho đến khi thu hoạch.

🎯TRẠM TƯ VẤN – HUẤN LUYỆN đồng hành cùng bạn, mở ra thao trường thử thách bằng chương trình GO ACTION: HUẤN LUYỆN BẢN THÂN giúp các bạn chuẩn bị dũng khí, năng lực, trí tuệ để chiến thắng và đứng vững trong thời đại mới.

🧱Giá trị khai phá cho bạn:

Đổi mới bản thân vì chính bản thân thích nghi và sống sót trong thời đại ngày nay.

Xóa bỏ ám thị “không thể, không được”. Không có điều gì không được. Nếu làm ắt sẽ được. Hành động là tiên quyết.

Thay thế suy nghĩ tự coi thường bản thân, khoác lên mình “tinh thần sống”, sức sống mới tiến lên, chinh phục “dãy An-pơ cuộc đời”.

🧩Với 3 chủ đề huấn luyện cho bạn lựa chọn:
1> Tư duy kiên nhẫn

Huấn luyện sức bền nội tâm - Nghị lực vượt qua rào cản - Kiên trì đến cùng.

2> Rèn luyện sức tập trung

Học hỏi tri thức đúng đắn - Suy nghĩ có mục đích - Lựa chọn thông minh.

3> Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề

Đối diện sự sợ hãi - vượt qua vùng an toàn - Dũng khí vượt qua hiện thực - Năng lực Tự Feeback - Xây dựng kế hoạch hành động thực tế.

🎯 QUY TRÌNH THAM DỰ

1/ Làm bài test tìm hiểu bản thân

2/ Liên hệ ngắn qua điện thoại để hẹn lịch

3/ Gặp gỡ Coach 1-1 nhận tư vấn giải đáp để hiểu rõ những rào cản bản thân gặp phải. Định hướng lộ trình phát triển phù hợp

4/ Huấn luyện chiến thắng thực tế

🎯ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Các bạn từ 20 tuổi trở lên mong muốn chiến thắng bản thân, vượt qua rảo cản để hiện thực hoá những mục tiêu của bản thân.

Đăng ký tham gia tại link:
https://forms.gle/buhZoyAvHhtN9W4M9