EloQ Communications lọt vào chung kết Giải thưởng PRCA APAC 2024 ở hai hạng mục danh giá

EloQ Communications, một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) và marketing tích hợp tại Việt Nam, đã được đề cử vào vòng chung kết Giải thưởng PRCA APAC 2024 ở hai hạng mục Truyền thông sức khoẻ và Phương pháp đo lường, đánh giá.

Giải thưởng PRCA APAC là sự kiện được mong đợi hàng năm, nhằm ghi nhận và tôn vinh những tổ chức, cá nhân có những đóng góp xuất sắc nhất trong ngành PR và Truyền thông tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Ghi nhận này không chỉ phản ánh nỗ lực không ngừng của EloQ Communications nhằm đổi mới và sáng tạo trong các hoạt động truyền thông, mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của công ty nhằm thực hiện cam kết thúc đẩy sự xuất sắc, sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực Quan hệ công chúng và Truyền thông tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Hai hạng mục mà EloQ Communications vinh dự lọt vào vòng chung kết gồm:

  1. Health and Wellbeing Award: Hạng mục nhằm ghi nhận những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực truyền thông liên quan đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, gồm cả chăm sóc sức khỏe công cộng và tư nhân, dược phẩm, cũng như nghiên cứu về y tế. EloQ Communications đã chứng minh sự nổi bật của mình thông qua các chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Điều này không chỉ ghi nhận năng lực chuyên môn sâu rộng của EloQ Communications trong lĩnh vực truyền thông sức khỏe mà còn phản ánh cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc tạo ra những thay đổi tích cực trong xã hội.
  2. Measurement and Evaluation Award: Hạng mục này nhằm tôn vinh sự xuất sắc trong việc áp dụng các phương pháp đo lường và đánh giá trong lĩnh vực Quan hệ công chúng. EloQ Communications luôn chú trọng áp dụng những tiêu chuẩn hàng đầu về kỹ thuật đo lường và đánh giá. Chính điều này đã giúp công ty triển khai những chiến dịch hiệu quả, mang lại lợi ích xứng đáng cho khách hàng và chứng minh cho giá trị thực sự của những công việc mà công ty tiến hành.

Được đề cử trong hai hạng mục danh giá nói trên cho thấy, EloQ Communications luôn kiên định với mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và giải pháp truyền thông hiệu quả, sáng tạo cho khách hàng, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, nhà sáng lập và là Giám đốc Điều hành của EloQ Communications, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được lọt vào vòng chung kết ở hai hạng mục Health & Wellbeing và Measurement & Evaluation tại Giải thưởng PRCA APAC 2024. Sự công nhận này là minh chứng cho kết quả làm việc chăm chỉ và cống hiến của đội ngũ EloQ cũng như cam kết của chúng tôi về việc nâng vị thế Việt Nam trong lĩnh vực PR và truyền thông.”

Ngoài sự ghi nhận dành cho EloQ Communications, hồi năm ngoái, TS. Clāra còn lọt vào vòng chung kết Giải thưởng PRCA APAC 2023 ở hạng mục Lãnh đạo ngành PR/Truyền thông. Giải này nhằm vinh danh những cá nhân có tầm nhìn xa và khát vọng lớn, thành công trong các hoạt động truyền thông trong tổ chức của họ. Việc TS. Clāra được đề cử đã nhấn mạnh những đóng góp quan trọng với ngành PR và khả năng lãnh đạo của cô tại EloQ Communications.

Những tổ chức và cá nhân giành chiến thắng chung cuộc ở Giải thưởng PRCA APAC 2024 sẽ được công bố tại lễ trao giải, sẽ diễn ra ở Singapore vào ngày 28/03/2024 tới.

###

Về EloQ Communications

EloQ Communications là công ty truyền thông độc lập có trụ sở tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ truyền thông bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị xã hội, tiếp thị kỹ thuật số, hoạch định chiến lược tích hợp và tổ chức sự kiện. Tập trung vào sự sáng tạo, đổi mới và xuất sắc, EloQ Communications cam kết cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khách hàng tại Việt Nam và các khu vực.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.eloqasia.com

Về PRCA

Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông (PRCA) là tổ chức PR chuyên nghiệp lớn nhất thế giới.

Chúng tôi đại diện cho hơn 35.000 chuyên gia PR tại 70 quốc gia trên toàn thế giới. Với các văn phòng ở London, Singapore, Dubai và Buenos Aires, chúng tôi là tổ chức toàn cầu bảo hộ cho lĩnh vực quan hệ công chúng chuyên nghiệp.

Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một ngành PR chuyên nghiệp, có đạo đức và thịnh vượng hơn. Chúng tôi ủng hộ – và thực thi – các tiêu chuẩn chuyên nghiệp ở Vương quốc Anh và nước ngoài thông qua Điều lệ nghề nghiệp và Quy tắc ứng xử của chúng tôi. Bộ Quy tắc buộc các thành viên phải tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về quy chế đạo đức.

Chúng tôi cung cấp chương trình đào tạo đặc biệt, dữ liệu uy tín trong ngành cũng như các cơ hội phát triển và mạng lưới quan hệ toàn cầu. Chúng tôi cũng quản lý Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO), tổ chức quản lý của 41 hiệp hội PR và 3.000 chi nhánh trên toàn thế giới, và LG Comms – tổ chức quốc gia của Vương quốc Anh nâng cao tiêu chuẩn truyền thông của chính quyền địa phương.

Thông cáo báo chí phát hành bởi agency EloQ Communications