Mời tham dự Gala vinh danh “Marketing for Development – M4D Awards 2023”

Gala vinh danh “Marketing for Development – M4D Awards 2023” là sự kiện tôn vinh những sản phẩm truyền thông và chiến dịch marketing vì phát triển bền vững ở hai hạng mục (1) CSR (corporate social responsibility – trách nhiệm xã hội doanh nghiệp), CSV (creating shared value – tạo giá trị chung) và (2) Lồng ghép giới – thúc đẩy bình đẳng giới. Các chiến dịch phải được thực hiện trong năm 2023 với mục tiêu góp phần tạo ra giá trị nhân văn cho xã hội.

Sau quá trình xét chọn, các sản phẩm truyền thông và chiến dịch marketing vì phát triển bền vững nổi bật sẽ được vinh danh tại sự kiện Gala Networking. Hơn nữa, M4D Awards 2023 còn là một cầu nối cộng đồng, tạo điều kiện để các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức xã hội cùng:

  • Kết nối, chia sẻ trong cộng đồng lĩnh vực Truyền thông – Marketing có cùng mối quan tâm về phát triển bền vững
  • Gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp, tổ chức xã hội lớn nhỏ tại Việt Nam
  • Tìm hiểu, tăng cường cơ hội hợp tác đa bên giữa doanh nghiệp và tổ chức xã hội trong các sáng kiến ý nghĩa hướng đến phát triển bền vững

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến một không gian kết nối, học hỏi và trao đổi những chủ đề sâu sắc cho các đơn vị, cá nhân quan tâm đến phát triển bền vững.

Thông tin về Gala vinh danh M4D Awards 2023

  • Thời gian: 17h00-20h50, thứ Năm ngày 29/02/2024
  • Địa điểm: Capella Gallery Hall, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Đăng ký tham gia Gala tại đây
  • Hạn chót đăng ký: 23h00 ngày 28/02/2024

* Sự kiện miễn phí tham dự và có phục vụ ăn nhẹ.

M4D Awards – Giải thưởng tôn vinh các chiến dịch marketing vì phát triển bền vững do Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED Communication) khởi xướng và quản lý; tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và Oxfam Vietnam.