Marketer Lam Phương
Lam Phương

Content Executive @ Brands Vietnam

APAC Effie Awards 2024 tiếp tục bổ nhiệm đồng Trưởng Ban Giám khảo

Vào ngày 21/02/2024 tại Singapore, giải thưởng APAC Effie – biểu tượng thế giới dành cho những thành tựu marketing xuất sắc nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương – đã bổ nhiệm bà Natalie Lam và ông Rob Gilby vào vị trí đồng Trưởng ban giám khảo cho mùa giải năm 2024.

Hai vị lãnh đạo tài ba này sẽ dẫn dắt đội ngũ giám khảo uy tín trong việc đánh giá và tôn vinh những chiến dịch marketing hiệu quả nhất khu vực, tiếp nối sứ mệnh đề cao tầm quan trọng của hiệu quả marketing mà Effie luôn theo đuổi.

Bà Natalie Lam hiện là Giám đốc Sáng tạo của Publicis Châu Á – Thái Bình Dương.

Natalie Lam hiện là Giám đốc Sáng tạo của tập đoàn Publicis Châu Á – Thái Bình Dương, người dẫn dắt đội ngũ sáng tạo của hơn 40 thương hiệu agency danh tiếng như Leo Burnett, Saatchi & Saatchi, Publicis, Razorfish, Sapient và Digitas.

Nổi tiếng với tư duy sáng tạo chiến lược và niềm đam mê với những ý tưởng đột phá, Natalie luôn hướng đến những tác phẩm mang đến sự lạc quan, niềm vui và vẻ đẹp cho thế giới. Bà được AdWeek vinh danh trong danh sách Creative 100 năm 2022 với vai trò “Nhà lãnh đạo agency định hình kỷ nguyên mới”.

Các dự án của bà cho các thương hiệu toàn cầu như Nike+, Spotify và Mercedes đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Giải Grand Prix tại Cannes, D&AD Black Pencil và ADC Black Cube. Bà cũng thường xuyên được mời tham dự và đảm nhiệm vai trò giám khảo tại các lễ trao giải uy tín trong khu vực và quốc tế.

Bà Natalie chia sẻ về vinh dự này: “Tôi vô cùng tự hào khi được APAC Effie tin tưởng giao phó trọng trách Trưởng Ban Giám khảo. Trong bối cảnh không ngừng biến động, khu vực Châu Á-Thái Bình Dương luôn tiên phong trong sáng tạo marketing mang tầm vóc toàn cầu. Những tác phẩm marketing xuất sắc tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng sáng tạo độc đáo, chiến lược thông minh và sự kết nối sâu sắc với đối tượng mục tiêu. Tôi mong chờ được tiếp thêm cảm hứng từ những chiến dịch xuất sắc và những marketer dày dặn kinh nghiệm trong mùa giải này.”

Ông Rob Gilby hiện đang nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Dentsu Châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Rob Gilby, cũng là một nhà lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm với hơn 30 năm cống hiến cho ngành truyền thông và giải trí, hiện đang nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Dentsu Châu Á – Thái Bình Dương. Ông là chuyên gia trong việc thúc đẩy tăng trưởng cho các thương hiệu bằng cách kết hợp sáng tạo, công nghệ và tư vấn.

Ông có 30 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông và giải trí với vai trò là Giám đốc cấp cao dẫn dắt tăng trưởng cho các tập đoàn đa quốc gia toàn cầu bao gồm The Walt Disney Company, Warner Media, Nielsen và PwC trên khắp khu vực APAC. Ông cũng đã đảm nhiệm vai trò tư vấn phi điều hành và ban lãnh đạo với Bộ Truyền thông & Thông tin Singapore, Cơ quan Phát triển Truyền thông & Thông tin InfoComm và là Chủ Tịch Liên hoan Truyền thông Singapore.

Chia sẻ về việc bổ nhiệm, ông Rob cho biết: “Bối cảnh marketing ngày nay đang thay đổi chóng mặt với sự xuất hiện ngày càng nhiều kênh và nền tảng truyền thông. Giải thưởng Effie đóng vai trò như ngọn hải đăng truyền cảm hứng cho các thương hiệu trong giai đoạn đầy thách thức này, cũng như giúp làm rõ mối quan hệ giữa thách thức thương hiệu, chiến lược, thực thi và kết quả kinh doanh bất kể phương tiện sáng tạo đã phát triển như thế nào. Tôi thực sự vinh dự khi được tham gia với tư cách là Trưởng Ban Giám khảo.”

Ban tổ chức Effie Châu Á – Thái Bình Dương sẽ dần công bố danh sách các thành viên còn lại trong Ban Giám khảo. Để cập nhật thông tin mới nhất về giải thưởng, hãy truy cập tại đây.

Theo Lam Phương / Brands Vietnam