Sinh viên Đại học kiến trúc tham quan và trải nghiệm thực tế tại Eurotile Center Hà Nội

Vừa qua, gần 120 sinh viên năm thứ 4, khoa Nội thất, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã có chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế tại Eurotile Center Hà Nội (số 240 Võ Chí Công, P. Xuân La, Q. Tây Hồ). Đây là hoạt động nằm trong chương trình đào tạo chính thức của nhà trường kéo dài trong năm 2024 với nhiều đợt khác nhau, nhằm giúp sinh viên tiếp cận với những kiến thức về vật liệu xây dựng, đặc biệt là gạch ốp lát.

Tại khu trưng bày sản phẩm của Eurotile, các sinh viên đã được chiêm ngưỡng những mẫu gạch ốp lát cao cấp mới nhất, từ gạch tấm lớn, gạch outdoor 20mm, gạch trang trí Third firing, gạch vân đá, gạch vân gỗ,... với thiết kế tinh tế, sang trọng và chất lượng vượt trội. Chuyến tham quan Eurotile Center cũng giúp các bạn có cơ hội giao lưu trao đổi, giải đáp những thắc mắc về xu hướng sử dụng gạch ốp lát tại Việt Nam năm nay và những điểm cần chú ý khi thiết kế, lựa chon sản phẩm cũng như ứng dụng đặc biệt của đá nung kết.

Trong thời gian tới, Eurotile mong muốn sẽ tiếp tục là cầu nối để các sinh viên Đại học Kiến trúc nói riêng và sinh viên thế hệ trẻ nói chung có những trải nghiệm thực tế bổ ích và tích lũy thêm kiến thức cần thiết cho công việc sau này.

-----

Eurotile đã đầu tư không ngừng vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến những dòng sản phẩm cao cấp, tiên tiến nhất, từ đá nung kết, gạch tấm lớn, gạch vân đá, vân cẩm thạch, vân xi măng,... Với những nỗ lực không ngừng, Eurotile định hướng trở thành một trong những thương hiệu gạch ốp lát cao cấp hàng đầu Việt Nam, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống, và truyền tải những cảm xúc tích cực, giúp nâng tầm giá trị cuộc sống.

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Hotline: 0902.798.538

Website: https://www.eurotile.vn/