COACH ra mắt chiến dịch “FIND YOUR COURAGE” với người mẫu ảo imma và các đại sứ thương hiệu

Vào 15/02/2023, tại New York, Coach chính thức ra mắt chiến dịch “Find Your Courage”, đánh dấu sự xuất hiện đặc biệt của nhân vật ảo imma cùng đại diện từ gia đình Coach như Lil Nas X, Camila Mendes,Lee Youngji, Kōki và Ngô Cẩn Ngôn. Lấy bối cảnh trong một vũ trụ ảo, chiến dịch giới thiệu bộ sưu tập Mùa Xuân của Coach thông qua câu chuyện về việc tìm ra lòng can đảm để khám phá bản thân và tự tin thể hiện “là chính mình”.

Là phiên bản mới nhất của chiến dịch “The Courage to Be Real” của Coach từ năm ngoái, “Find Your Courage” mong muốn truyền cảm hứng để thúc đẩy mọi người thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân. Chiến dịch đã làm mờ đi ranh giới khi được diễn ra giữa hai thế giới thực và ảo. “Find Your Courage” được lấy cảm hứng từ cách thế hệ trẻ ngày nay đang tái định nghĩa “thực tế” thông qua lăng kính của khái niệm về “chính mình” lòng dũng cảm cũng cần được khơi dậy trong nội tâm.

Với góp mặt của Lil Nas X, chương đầu tiên của chiến dịch hé lộ sự xuất hiện của người mẫu ảo imma trong cuộc hành trình tìm kiếm lòng can đảm của mình khi ghé thăm từng đại sứ trong thế giới ảo độc đáo của cô. Từng cuộc gặp gỡ là một bài học, imma đã học được các “siêu năng lực” riêng của từng người. Những bài học này đã giúp cô khám phá ra điều làm cho bản thân mình thực sự đặc biệt theo cách riêng của mình.

Lil Nas và chiếc túi Coach Quilted Tabby 20 màu pastel - đang làm mưa làm gió trong thời gian qua.

Lil Nas X đã truyền đạt cho imma về lòng can đảm của bản thân khi thay đổi trò chơi bằng cách viết ra các quy tắc của riêng mình thay vì tuân theo quy tắc của người khác.

Trong các chương tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 3, 4 và 5, Ngô Cẩn Ngôn sẽ đóng vai người hướng dẫn imma khám phá lòng can đảm để mạo hiểm, nơi cô học cách vượt qua những khó khăn bằng những bước nhảy vọt táo bạo về phía trước. Với YoungJi Lee, cô dùng lòng can đam để phá vỡ những khuôn mẫu bằng cách đảo ngược kỳ vọng với sự hài hước.

Trong các chương cuối, imma sẽ gặp gỡ Camila Mendes, nơi cô học được cách tiếp tục phát triển và yêu thương mọi phiên bản của chính mình.

Sau đó là Kōki, nơi imma tìm thấy sự can đảm để khám phá những khả năng mới trong một thế giới tươi sáng và đúc kết lại những bài học từ tất cả các chương trước đó của bộ phim và mở ra nhiều cánh cửa mới cho tương lai.

Trailer chiến dịch "Find Your Courage" với sự góp mặt của toàn bộ đại sứ chiến dịch này.

Dưới sự chỉ đạo của Valée Duhamel và nhiếp ảnh Charlie Engman, “Find Your Courage” tận dụng trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ CGI để truyền tải thông điệp nắm bắt những giới hạn mới để thể hiện sự sáng tạo. Chiến dịch còn giới thiệu các thiết kế mới từ bộ sưu tập Mùa Xuân 2024 của Coach, được lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers về những cách diễn giải trẻ trung về ngôn ngữ thiết kế Mỹ của Coach, bao gồm cả những phiên bản mới của túi đeo vai Tabby.

Ngoài ra, chiến dịch còn tập trung vào đường cắt may tinh tế và lạ mắt để tạo nên các thiết kế riêng và những trang phục hàng ngày bằng da và vải denim truyền thống, những chiếc váy lụa trong suốt lãng mạn hay trang sức vui nhộn mang đặc trưng tinh thần của thế hệ ngày nay.

“Trong viễn cảnh của mùa xuân, tôi được truyền cảm hứng để khám phá những biểu tượng nước Mỹ và những nguyên tắc định nghĩa di sản của Coach qua góc nhìn của thế hệ ngày nay”, Stuart Vevers chia sẻ. “Find Your Courage” thể hiện tinh thần mà tôi mong muốn cho bộ sưu tâọ, nơi di sản của chúng ta là nền tảng những khả năng mới, khơi dậy niềm hứng khởi cho việc tự thể hiện bản thân”.

Sự kết hợp giữa Coach và người mẫu ảo imma - nhân vật AI đã từng gây sốt giới mộ điệu thời trang một thời gian dài.

"'Find Your Courage' được thiết kế để truyền cảm hứng cho giới mộ điệu, khuyến khích họ tìm kiếm mọi khả năng về bản thân, bất kể áp lực và kỳ vọng trong cuộc sống họ có thể cảm nhận" - Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Coach và Tổng Giám đốc Bắc Mỹ Sandeep Seth chia sẻ.

"Với chúng tôi, imma là đại sứ hoàn hảo để kể câu chuyện này vì cô đang thách thức quan niệm 'thực’ ngày nay. Hành trình của cô trong chiến dịch đưa chúng ta vào một thế giới mới, đẩy lùi ranh giới của sự tự biểu đạt và truyền cảm hứng cho chúng ta suốt hành trình."

Ngoài ra, Coach cũng sẽ làm chiến dịch "Find Your Courage" trở nên sống động hơn thông qua các sự hợp tác mới với các nền tảng game, nơi người dùng có thể tạo avatar của họ với bộ sưu tập Mùa Xuân của Coach, cũng như phiên bản mới đa giác giác quan của The Coach Tabby Shop, lấy cảm hứng từ chiếc túi vai Tabby Quilted của mùa này.