Marketer Lam Phương
Lam Phương

Content Executive @ Brands Vietnam

The Body Shop đồng hành cùng H’Hen Niê trong chiến dịch tái sinh quần áo cũ

Tháng 1/2024, The Body Shop ghi dấu là thương hiệu toàn cầu đầu tiên đạt chứng nhận 100% thuần chay cho tất cả sản phẩm làm đẹp. Tiếp nối sứ mệnh phát triển bền vững, tháng 3/2024, The Body Shop hợp tác cùng Hoa Hậu H’Hen Niê khởi động dự án “Hành trình mới cho quần áo cũ”.

Dự án thể hiện nỗ lực của The Body Shop trong việc phát triển bền vững, mang lại giá trị tốt đẹp cho hành tinh và cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là lời khẳng định The Body Shop không bị ảnh hưởng bởi khó khăn tại thị trường Anh Quốc.

Hành trình mới cho quần áo cũ

Nhận quà tặng trực tiếp tại quầy cashier

Phối hợp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và Ahamove, trong “Hành trình mới cho quần áo cũ”, The Body Shop kêu gọi quyên góp những quần áo đã qua sử dụng, trao tặng đến các phụ nữ, trẻ em các xã vùng cao, nơi phụ nữ và trẻ em nghèo sống trong hoàn cảnh thiếu thốn cơ sở vật chất tại Khu vực Bắc Trung Bộ các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Theo đó, H’Hen Niê – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 – sẽ đồng hành cùng chiến dịch với mong muốn mang đến sự ấm áp cho những mảnh đời thiếu thốn. Lớn lên từ buôn làng nghèo Tây Nguyên, H’Hen Niê thấu hiểu những khó khăn của người dân vùng cao, đặc biệt là trong mùa đông giá rét.

Ahamove, sở hữu đa dạng phương tiện vận chuyển dành cho các mặt hàng lớn và cồng kềnh cùng nhiều điểm tập kết hàng hóa, đóng vai trò hỗ trợ vận chuyển quần áo quyên góp đến với khu vực Bắc Trung Bộ trong chiến dịch lần này.

Bên cạnh đó, The Body Shop cũng cung cấp quà tặng và các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tham gia hành trình này. Mỗi khách hàng khi mang quần áo cũ đến quyên góp tại các cửa hàng The Body Shop sẽ nhận được 1 món quà nhỏ thay lời cảm ơn. Toàn bộ quần áo và đồ dùng quyên góp được sẽ được chuyển đến Tổ Chức Vì Sự Phát Triển Của Phụ Nữ Bắc Trung Bộ, từ đây NGO sẽ phân chia đến người cần.

Dự án thể hiện nỗ lực của The Body Shop trong việc phát triển bền vững, mang lại giá trị tốt đẹp cho hành tinh và cộng đồng.

Kế hoạch năm 2024 của The Body Shop Việt Nam

Hơn 40 năm kế thừa tinh thần của quý bà Anita Roddick, The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay theo đuổi định hướng “Kinh doanh như nguồn động lực tốt đẹp”. Năm 2024, The Body Shop hứa hẹn mang đến nhiều tin vui cho cộng đồng với kế hoạch:

  • Mở rộng mạng lưới cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Tiếp tục hợp tác với Hoa hậu H’Hen Niê trong các chương trình ý nghĩa:
    • Hành trình mới cho quần áo cũ: Trao tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao.
    • Trồng rừng vì hành tinh xanh: Trích 80.000 đồng từ mỗi sản phẩm Serum Edelweiss bán ra để trồng 1 cây xanh.
    • Thư viện Thân Thiện – Room to Read: Xây dựng thư viện, trao cơ hội học tập cho trẻ em.

Qua những kế hoạch này, The Body Shop kỳ vọng tạo ra sự thay đổi tích cực cho cộng đồng với sự đồng hành của khách hàng.