Giải chạy "Chạy Vì Trái Tim 2024" khởi động trở lại với Thủ đô Hà Nội

Năm 2022, Nhịp Tim Việt Nam ghi nhận 68% số gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã có thể vượt qua nghèo đói sau khi con cái họ được phẫu thuật, một minh chứng cho sức mạnh của sự sẻ chia và lòng nhân ái.

Ngày 4/3 vừa qua tại Hà Nội, Gamuda Land cùng với Nhịp Tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự kiện "Chạy Vì Trái Tim" lần thứ 10. Đây không chỉ là giải chạy từ thiện thông thường mà còn là nỗ lực không ngừng của Gamuda Land trong việc đem lại cơ hội sống khỏe mạnh cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam thông qua việc tài trợ phẫu thuật tim miễn phí.

Mười năm qua, "Chạy Vì Trái Tim" đã gây quỹ được 40,6 tỷ đồng, chữa lành nhịp đập của 1.549 trẻ em và mang niềm vui tới hàng ngàn gia đình. Năm 2022, Nhịp Tim Việt Nam ghi nhận 68% số gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã có thể vượt qua nghèo đói sau khi con cái họ được phẫu thuật, một minh chứng cho sức mạnh của sự sẻ chia và lòng nhân ái.

Chủ đề của năm nay "Hoà Âm Nhịp Sống" khắc họa hình ảnh âm nhạc là nguồn cảm hứng chữa lành, kết nối mọi người. Sự kiện năm nay không chỉ nhấn mạnh vào tinh thần nhân ái mà còn lan tỏa sự quan tâm tới sức khỏe cộng đồng, khích lệ mọi người luyện tập và rèn luyện thể chất.

Lễ công bố sự kiện có sự tham dự của ông Angus Liew Bing Fooi, Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam, ông James Lai Siaw Pin, Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam và ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc tổ chức VinaCapital Foundation, cùng các nhà tài trợ. Họ đã cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua và cam kết tiếp tục hỗ trợ cộng đồng.

Ông James Lai Siaw Pin - Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam

Chuỗi chương trình gây quỹ "Chạy Vì Trái Tim" bắt đầu từ giữa tháng 1 và kết hợp cả hoạt động trực tuyến lẫn trực tiếp. Điểm nhấn của chương trình là giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 23/3/2024 tại Công viên Yên Sở, một không gian xanh mát của Hà Nội. Đến nay, gần 5.000 người đã đăng ký tham gia. Ngoài ra, người dân cũng có thể đóng góp gây quỹ qua các kênh trực tuyến hoặc trực tiếp tại văn phòng Gamuda Land.

Mọi sự đóng góp, dù lớn hay nhỏ, đều hết sức ý nghĩa và giúp đỡ các em nhỏ có cơ hội được phẫu thuật tim, mở ra một tương lai tươi sáng hơn. Thông tin về sự kiện và đăng ký tham gia có thể tìm thấy trên trang web của chương trình.

Hiện tại, giải Chạy Vì Trái Tim 2024 đang mở cổng đăng ký với các thông tin chi tiết như sau:

Thời gian: 23/03/2024

Địa điểm: Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Các cự ly chạy: 3km - Fun Run, 10km - Pro Run

Giải thưởng: Top 3 vận động viên về đích đầu tiên của cự ly 10km sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt. Top 3 vận động viên về đích đầu tiên của cự ly 3km cùng các giải phụ sẽ nhận được giải thưởng bằng hiện vật hoặc thẻ quà tặng/ phiếu mua hàng.

Link đăng kí: https://actiup.net/event/chay-vi-trai-tim-2024?lang=vi