By Women, For Women: Nha khoa Greenfield chinh phục khách hàng với chiến dịch ấn tượng trong ngày 8/3

Dịp Tết vừa qua, mặc dù thành công của TVC “Thay bạn chăm sóc người thân yêu” vẫn còn để lại nhiều dư âm nhưng Nha khoa Greenfield đã nhanh chóng tiếp tục ra mắt một chiến dịch Marketing hoàn toàn mới dành riêng cho các khách hàng nữ dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 với thông điệp ấn tượng “By Women, For Women”.

Ánh đèn spotlight dành cho những người phụ nữ của Greenfield

Có phải ánh đèn spotlight sẽ chỉ dành cho những minh tinh điện ảnh bước trên thảm đỏ? Với Greenfield, trong ngày 8/3 năm nay, ánh đèn spotlight là dành cho tất cả những cô gái của nha khoa đã không ngừng nỗ lực cống hiến và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình mang đến nụ cười rạng rỡ cho các khách hàng. Tự hào là một công ty được sáng lập và vận hành bởi những cô gái trẻ hiện đại, trong chiến dịch lần này, brand video của Greenfield hướng ánh đèn spotlight đầu tiên đến với CEO - Bác sĩ Tạ Hồng Nhung - người đã sáng lập nên Greenfield đồng thời là giám đốc chuyên môn, trực tiếp kiến tạo hơn 1000 nụ cười cho các khách hàng.

Sau sự xuất hiện của bác sĩ Nhung, kỹ thuật quay one shot thể hiện nhịp độ công việc gấp gáp và hối hả đồng thời cũng khắc họa rõ nét sự năng động, nhiệt huyết của tất cả các những bộ phận trong nha khoa: từ COO bận rộn giải quyết công việc giấy tờ, đội Chuyên môn là các nữ y bác sĩ tỉ mỉ, tận tâm chăm sóc bệnh nhân cho tới đội Lễ tân luôn tươi tắn, rạng rỡ chào đón khách hàng. Bất ngờ nhất, nhóm Marketing inhouse của Nha khoa Greenfield - những cô gái đứng đằng sau những ấn phẩm truyền thông đầy ấn tượng cũng lần đầu tiên được lên hình khi đang mải mê thực hiện nhiệm vụ của mình.

Trọn vẹn thông điệp “By Women, For Women”

Sau những khung hình ấn tượng về đội ngũ nhân viên phòng khám, cuối cùng, để làm trọn vẹn thông điệp “By Women, For Women”, Nha khoa Greenfield khẳng định điều quan trọng nhất với nha khoa chính là “We Are Loved by Women”.

Là một phòng khám với đội ngũ nhân viên đa số là phái nữ, Greenfield luôn thấu hiểu tâm tư của những nữ khách hàng và có những dịch vụ được thiết kế riêng cho chị em phụ nữ. Xuyên suốt các phân cảnh thể hiện niềm đam mê dành cho công việc của đội ngũ Greenfield, những nụ cười tự tin, rạng rỡ của các khách hàng trong những khung hình cuối chính là những thành quả xứng đáng. Chỉ trong 1 phút 20 giây, brand video của Nha khoa Greenfield đã truyền tải trọn vẹn lời tri ân tới những nữ khách hàng đã lựa chọn nha khoa là nơi gửi gắm nụ cười và chinh phục cả những người xem là những khách hàng tiềm năng với lời nhắn nhủ ở những giây cuối “Smile together, shine brighter. Sau 2 ngày ra mắt, hiện brand video đã cán mốc hơn 11,000 lượt xem.

“Beauty begins the moment you love yourself” - Thiệp hoa dành cho nữ khách hàng ghé thăm tuần lễ 8/3

Không chỉ dành tặng món quà online, Nha khoa Greenfield còn có những món quà trực tiếp đầy ý nghĩa dành cho những nữ khách hàng ghé thăm phòng khám để chăm sóc nụ cười trong tuần lễ đặc biệt này.

Với một tấm thiệp được thiết kế với tone màu xanh chủ đạo của phòng khám cùng thông điệp “Cái đẹp bắt đầu từ khoảnh khắc bạn yêu bản thân”, Greenfield dành tặng những bông hoa tươi xinh đẹp nhất tới những nữ khách hàng đã luôn đồng hành cùng phòng khám. Sự kết hợp của những gam màu pastel hồng, xanh và trắng be tôn lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng và đáng yêu.

Với chiến dịch “By Women, For Women” lần này, Nha khoa Greenfield không chỉ khắc họa được một môi trường làm việc năng động, sáng tạo nơi các nhân viên đều hạnh phúc và cống hiến hết mình cho công việc mà còn tiếp tục khẳng định cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu tới khách hàng.