Eurotile và Vasta Stone đồng tài trợ cho Lễ ra mắt & Bốc thăm chia bảng Concup 2024

Hòa vào không khí sôi nổi của Lễ ra mắt & Bốc thăm chia bảng CONCUP 2O24 được tổ chức ngày 9/3 tại AGOhub - tầng 2 tòa nhà 210 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội, EUROTILE cùng VASTA STONE vinh dự đồng hành với vai trò là Nhà Tài trợ Vàng và Nhà tài trợ Kim Cương, góp phần tạo nên sân chơi thể thao chuyên nghiệp và đẳng cấp cho cộng đồng Kiến trúc - Xây dựng.

Zalo

Giải bóng đá CONCUP là một sự kiện lớn được tổ chức thường niên để hướng đến kỷ niệm Ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4, với sự bảo trợ của Hội kiến trúc sư Việt Nam. Mùa giải năm nay quy tụ 16 đội bóng gồm các kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu và nhà cung cứng từ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.

Zalo

Đây không chỉ là cơ hội rèn luyện sức khỏe và khơi dậy tinh thần thể thao, mà còn là dịp để tạo ra mối quan hệ sâu rộng giữa các đơn vị tư vấn và đối tác trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất và xây dựng. Cùng với sự đồng hành của EUROTILE và VASTA STONE, CONCUP 2O24 hứa hẹn mang đến những trận cầu nảy lửa, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và tinh thần thể thao mãnh liệt.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Thông tin chi tiết về CONCUP 2O24:
Thời gian:
16g - 17g30, thứ 7 hàng tuần, Khai mạc 16/3/2024, Bế mạc 20/4/2024
Địa điểm: Sân bóng Thành Công, 926 đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội