Eurotile tiếp tục gắn kết cùng CLB Kiến trúc sư Trẻ Việt Nam trong năm 2024

Tiếp nối sự hợp tác thành công năm 2023, Eurotile hân hạnh đồng hành cùng CLB Kiến trúc sư trẻ Việt Nam với vai trò là Nhà tài trợ cho Hội Nghị Ban Điều Hành Câu Lạc Bộ Kiến Trúc Sư Trẻ Việt Nam, vừa diễn ra ngày 9/3/2024 tại Dìn Ký Restaurants (137C Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM).

Zalo

Trong hội nghị, các thành viên CLB Kiến trúc sư Trẻ Việt Nam đã cùng nhau thảo luận và thống nhất kế hoạch hoạt động cho năm 2024. Với mục tiêu tiếp tục khơi dậy niềm đam mê sáng tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kết nối cộng đồng kiến trúc sư trẻ, CLB Kiến trúc sư Trẻ Việt Nam đã đề ra một loạt các hoạt động đa dạng, thiết thực và ý nghĩa.

Zalo

Đại diện thương hiệu Eurotile cũng đã có những chia sẻ đầy ấn tượng về các dòng sản phẩm của Eurotile, với các bộ sưu tập được thiết kế độc đáo, nguyên bản và tinh tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu ốp lát và trang trí nghệ thuật.

Zalo

Việc đồng hành cùng CLB Kiến trúc sư Trẻ Việt Nam, Eurotile mong muốn sẽ cùng thế hệ kiến trúc sư tương lai góp phần kiến tạo những công trình đẳng cấp và mang đậm dấu ấn sáng tạo.

Zalo

Zalo

Zalo

-----

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Được biết đến là thương hiệu gạch ốp lát dẫn đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống, gắn kết và đồng hành trong nhiều hoạt động của các kiến trúc sư, Eurotile đã xây dựng hệ thống Eurotile Center các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Nam Định, Quảng Ninh, Vinh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm Eurotile tại các tỉnh thành được thiết kế như những thư viện vật liệu mang đến trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp. Đây không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm theo tiêu chí đề cao tính sáng tạo và trải nghiệm của người dùng mà còn là nơi truyền cảm hứng cho các kiến trúc sư, những người yêu thích kiến trúc, là nơi giao thoa và kết nối cộng đồng những người sáng tạo để truyền cảm hứng cho họ trong hành trình kiến tạo không gian sống.