PharMarketing Race 2024: Cuộc thi về Marketing Dược trên toàn miền Bắc chính thức trở lại

PharMarketing Race, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2021, là cuộc thi Marketing Dược trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên có niềm đam mê về Marketing nói chung và Marketing Dược nói riêng trên toàn miền Bắc. Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Trường Đại học Dược Hà Nội.

Vẫn luôn là chủ đề nóng hổi được các doanh nghiệp Dược quan tâm và chú trọng, Marketing Dược trở nên đặc biệt chính bởi kế hoạch truyền thông khéo léo, làm sao để vừa đem đến thông tin chính xác về sản phẩm, mang được sản phẩm tốt nhất tiếp cận tới khách hàng một cách hiệu quả mà vẫn cần tuân thủ pháp luật cũng như đạo đức nghề nghiệp của một người “thầy thuốc”.

PharMarketing Race 2024 cùng timeline chi tiết các vòng thi.

Tiếp nối thành công ở mùa đầu tiên, PharMarketing Race 2024 đã trở lại với sứ mệnh đem lại sân chơi bổ ích cùng những cơ hội “học đi đôi với hành” thực tiễn dành cho các bạn sinh viên Y Dược yêu thích lĩnh vực Marketing và quảng bá sản phẩm. Đồng thời, với phiên bản 2024 đầy mới mẻ, PharMarketing Race mùa 2 hứa hẹn sẽ đánh dấu một làn gió mới cho cuộc đua giành lấy ngôi vị Quán quân cuộc thi, đồng thời thắp lên ngọn lửa đam mê và niềm khao khát chinh phục kiến thức trong lòng các bạn sinh viên.

Step Out – Đội thi xuất sắc giành ngôi vị Quán quân PharMarketing Race mùa 1 năm 2021.

Dù là một cuộc thi chuyên môn, nhưng PharMarketing Race lại không hề “kén” thí sinh. Kể cả các sinh viên chưa có kinh nghiệm vẫn có thể đăng ký tham gia thi, bởi một trong những điểm đặc biệt nhất của PharMarketing Race chính là tất cả đội thi đều sẽ được giảng dạy các kiến thức về Marketing Dược – từ căn bản đến chuyên sâu – thông qua những buổi Workshop diễn ra xuyên suốt chương trình.

Các buổi workshop có sự đồng hành của các diễn giả là những cá nhân đã dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Từ đó, các đội thi có thể vận dụng kiến thức đã học và thực hành chúng ngay trong phần thi của mình, đồng thời tự rút ra những kinh nghiệm quý báu trước khi bước vào những chặng thi đầy thử thách tiếp theo.

Buổi Workshop chia sẻ về tổng quan nghiên cứu thị trường của ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh – CEO Công ty 3H Nature Healthcare.

Các kiến thức thú vị về quy trình khám phá insight của chị Nguyễn Thị Thuỳ Dung – Giám đốc Ngành hàng của Công ty Dược phẩm Hoa Linh.

Chị Lê Phương Dung, CEO và Founder Công ty Pharmaco, với các chia sẻ đầy tâm huyết về IMC Plan.

Hội trường kín chỗ ngồi trong buổi Workshop.

Đến với PharMarketing Race, các thí sinh không chỉ có cơ hội học hỏi những kiến thức chuyên ngành về Marketing Dược, nâng cao kỹ năng mềm và bộc lộ thế mạnh của bản thân, mà còn có thể thuận tiện trao đổi và kết nối với các bạn trẻ có chung niềm đam mê để cùng nhau hoạ nên các chiến lược marketing hiệu quả cho các sản phẩm dược phẩm ngay tại cuộc thi và trong tương lai xa hơn.

Cuộc thi diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 09/03/2024 tới ngày 14/04/2024, trải qua 4 vòng thi – Vòng Đơn, Vòng Sơ khảo, Vòng Bán kết và Vòng Chung kết – để tìm ra đội thi xứng đáng nhất với ngôi vị Quán quân cùng rất nhiều phần quà giá trị đến từ Nhà Tài trợ. Hiện cuộc thi đang trong giai đoạn mở đơn và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên, hứa hẹn cho một mùa PharMarketing Race 2024 “bùng nổ”.

Thời gian mở đơn đăng ký dự thi diễn ra từ ngày 09/03/2024 tới ngày 16/03/2024.

Thông tin chi tiết về cuộc thi

  • Thời gian: Tháng 3-4/2024
  • Địa điểm: Trường Đại học Dược Hà Nội
  • Đăng ký tham gia tại đây
  • Theo dõi thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: