Coolmate công bố bộ nhận diện thương hiệu mới nhân dịp sinh nhật 5 tuổi

Trong hành trình 5 năm qua, Coolmate không ngừng theo đuổi mục tiêu trở thành bạn đồng hành (Mate) thật thú vị (Cool). Khởi động năm 2024 với bộ nhận diện mới được công bố vào dịp sinh nhật 5 tuổi, thương hiệu gửi gắm thông điệp về chặng đường tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng nam giới Việt.

Chặng đường 5 năm Coolmate đồng hành cùng các chàng trai

Nổi bật với những sản phẩm may mặc được gắn nhãn “Proudly Made in Vietnam” kết hợp thế mạnh ứng dụng công nghệ vào thời trang, Coolmate mang đến những sản phẩm chất lượng cho tủ đồ nam giới Việt cùng các giải pháp mua sắm tiện lợi.

Trong năm đầu tiên ra mắt (2019), thương hiệu này đã nhận được sự tin tưởng của hơn 12.000 khách hàng với 110.000 sản phẩm bán ra. Tính đến năm 2023, thương hiệu đã chạm mốc 700.000 khách hàng cùng 4.000.000 sản phẩm bán ra.

Tiếp nối sự đồng hành với bộ nhận diện thương hiệu mới

Đón sinh nhật 5 tuổi với thông điệp “5 năm đồng hành, chân thành cùng bạn”, Coolmate mang đến một giao diện mới sẵn sàng trở thành một người bạn tự tin và năng động hơn.

Từ tháng 3/2024, thương hiệu đã cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới trên tất cả các nền tảng bao gồm website, các kênh bán hàng trực tuyến khác và trên cả bao bì sản phẩm.

Logo mới biểu tượng của sự đồng hành

Hình ảnh dấu cộng tượng trưng rõ nét cho sự cộng hưởng và đồng hành giữa thương hiệu với khách hàng. Với logo này, Coolmate muốn thể hiện tinh thần kết nối, chia sẻ và khẳng định sẽ luôn đi cùng phái mạnh trong các hoạt động khác nhau, dù họ là ai, ở bất cứ đâu và đang làm gì.

Font chữ mới tinh gọn và hiện đại

So với kiểu chữ cũ, font mới dày dặn và hiện đại hơn. Dấu chữ được đặt hợp lý, khoảng cách dòng được điều chỉnh nhỏ hơn vừa có tính thẩm mỹ, vừa dễ đọc khi viết dấu tiếng Việt.

Bảng màu chủ đạo mới mang tính cách thương hiệu

2 màu chủ đạo là Trắng và Đen kết hợp bảng màu phụ Xanh, Cam, Vàng truyền tải hình ảnh một thương hiệu mới mẻ, trẻ trung, phóng khoáng. 5 màu sắc tượng trưng cho 5 hình ảnh mà Coolmate muốn mang đến cho nam giới khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu bao gồm: Trắng chân thực, Đen khỏe khoắn, Xanh thực tế, Cam năng động, Vàng tự tin.

Thư viện biểu tượng mới đầy tính công nghệ

Bên cạnh logo, font chữ và bảng màu chủ đạo mới lạ, Coolmate cũng cải tiến hình ảnh cho hệ thống biểu tượng tính năng của sản phẩm như “Nhanh khô”, “Kháng khuẩn”, “Co giãn”. Những biểu tượng mới sử dụng nhiều yếu tố hình học để tạo sự gọn gàng, tối giản thể hiện rõ nét tính công nghệ.

Coolmate bước vào năm 2024 cũng là lúc bước sang năm thứ 5 với nhiều thay đổi và trưởng thành. Với diện mạo mới này, Coolmate kỳ vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chàng trai và mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị hơn.