Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Spikes Asia 2024 chính thức công bố shortlist 25 hạng mục 

Sau thời gian mở cổng đăng ký dự thi, Spikes Asia đã nhận được hơn 3.000 bài dự thi từ 24 thị trường khác nhau. Ngay trước đêm trao giải, Spikes Asia đã công bố shortlist với 677 chiến dịch có cơ hội được xướng tên trong lễ vinh danh ngày 14/3.

Những người chiến thắng sẽ được công bố trong Lễ trao giải vào tối ngày 14/3/2024 tại khách sạn Swissôtel The Stamford ở Singapore. Chia sẻ về danh sách shortlist, bà Jaime Ng, Festival Director của Spikes Asia, bày tỏ: “Chúng tôi rất vui khi công bố shortlist của Spikes Asia 2024 trước thềm sự kiện. Những chiến dịch nổi bật năm nay chỉ ra nhiều xu hướng thú vị và chúng tôi thấy hào hứng khi có thể hiểu sâu hơn về những xu hướng này ở phiên chia sẻ độc quyền ‘Insights with the Jury’.

Ngoài ra, tôi cũng chân thành cảm ơn Ban giám khảo – những người có trách nhiệm to lớn – đã cống hiến thời gian, công sức và chuyên môn của mình để tìm ra những tiêu chuẩn mới về sự sáng tạo của APAC. Chúng tôi rất mong chờ những chiến dịch sẽ tiếp tục được Ban giám khảo xướng tên trong lễ trao giải.”

Marian Brannelly – Global Director của Awards, LIONS – bổ sung: “Chúng tôi có thể thấy rất nhiều thay đổi thú vị đang diễn ra trong khu vực. Năm nay, nhiều hạng mục của đã có số bài dự thi tăng đến mức khó tin, đơn cử như hạng mục Creative Effectiveness được công bố lần đầu vào năm 2022, đã tăng 59% số bài dự thi. Đây là kỷ lục tăng trưởng cao nhất trong lịch sử của chúng tôi về số bài dự thi.

Tín hiệu tích cực này thể hiện cam kết lâu dài của khu vực trong việc hướng đến sáng tạo phải tạo được tác động thực tế. Hạng mục Film Craft đã tăng 31% số bài dự thi so với năm 2023, cho thấy APAC là một ‘cường quốc sáng tạo’ về mặt thủ công, đổi mới và kể chuyện. Chúng tôi mong muốn được tôn vinh những người chiến thắng tại Lễ trao giải.”

Xem danh sách shortlist đầy đủ 25 hạng mục của Spikes Asia 2024 tại đây.

Sự kiện Spikes Asia 2024 được tổ chức với hình thức trực tiếp tại Singapore bao gồm nhiều hoạt động giao lưu, học hỏi và vinh danh những chiến dịch sáng tạo trong khu vực. Xem thêm tại đây để cập nhật thông tin chi tiết về sự kiện.