Viettel Media thu hút nhiều nhà tài trợ uy tín trong mùa 3 show truyền hình thực tế về trẻ em và gia đình

Vào 16/3 vừa qua, Viettel Media, Digital Agency trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, đã tổ chức họp báo ra mắt mùa 3 chương trình “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân”.

Đây là chương trình truyền hình thực tế về gia đình được Việt hóa từ “The return of Superman” nổi tiếng nhiều năm tại Hàn Quốc. Chương trình được Viettel Media mua bản quyền và đầu tư sản xuất bài bản, kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức thể hiện.

“Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” mùa 3 với sự góp mặt của 4 gia đình nổi tiếng.

Ra mắt mùa đầu tiên năm 2022, “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” ghi dấu trên truyền hình, các kênh phát trên mạng xã hội (YouTube, Mocha, TV360) với loạt thành tích như: Top 1 gameshow truyền hình thực tế về trẻ em và gia đình trong khung giờ vàng của HTV, 160 triệu lượt xem trên các kênh OTT, hơn 200 triệu lượt tiếp cận trên Fanpage, 80 triệu lượt xem trên TikTok.

Khác với 2 mùa đã phát sóng, chương trình năm nay đặt mục tiêu hiểu con để làm bạn cùng con. Lấy hình tượng “Khổng lồ và tí hon”, ba mẹ như người bạn khổng lồ của con và con như người bạn tí hon của ba mẹ. Các gia đình nổi tiếng góp mặt trong mùa này là Hạt Nhài Family (doanh nhân Hải Long, diễn viên Salim và bé Pam), Xoài Fam (influencer Tùng Sơn, Trang Lou và 2 bé Xoài, Dừa), Bưfam (rapper Rhymastic, Thanh Huyền và bé Ma Bư), NaNi Family (influencer Phí Ngọc Hưng, Á hậu Trương Mỹ Nhân và 2 bé Bona, Boni).

Anh Lê Anh Ngọc, Phó Giám đốc Viettel Media, phát biểu tại họp báo “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” vào 16/3 vừa qua.

Bên cạnh đó, chương trình năm nay còn thu hút các nhà tài trợ uy tín mới như thương hiệu nước xả vải Comfort, nhãn hàng nước rửa chén Sunlight, thương hiệu tã và khăn ướt Huggies, nhãn hàng bột giặt OMO… Trước mắt, 4 nhà tài trợ chính sẽ được hiển thị trên các poster của show, cũng như xuất hiện trong dưới các hình thức visual, usage PPL và integrated PPL.

Phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 17/3/2024 trên các kênh HTV7, Quốc phòng Việt Nam, YouTube và SCTV6, “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” hứa hẹn tiếp tục chứng minh được sức hút tiềm năng cho các nhà tài trợ. Đơn cử là trong 2 mùa phát sóng trước, nhà tài trợ sữa bột Friso đã liên tục lọt vào BXH BSI của YouNet Media trong thời gian diễn ra chương trình, các minigame đạt 1000-100.000 buzz/tập, cũng như ghi nhận lượng thảo luận tăng 254% và lượng thảo luận có nhắc đến thương hiệu tăng 184% so với tháng 7/2023 – thời điểm trước phát sóng.