[Webinar] [21/03/24] DMI Webinar: Digital Marketing trong kỷ nguyên AI

Sự phát triển bùng nổ của Trí tuệ nhân tạo (AI) đang mang lại những cơ hội mới và những thách thức mới cho người làm nghề Digital Marketing. AI chính là yếu tố “game-changer” mà bất kỳ Digital Marketer nào cũng muốn sở hữu bởi vì sự hữu dụng của nó trong việc thu thập dữ liệu, phân tích thông tin và hiểu được sâu sắc hơn chân dung khách hàng tiềm năng, … từ đó giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc của một Marketer. Tuy nhiên, AI cũng ẩn chứa nhiều rủi ro và gây ra những tác động tiêu cực trong công việc nếu người dùng không hiểu rõ và sử dụng đúng mục tiêu.

Hiểu được những băn khoăn đó, Học viện Quản lý PACE và Digital Marketing Institute (DMI) đồng hành tổ chức DMI Webinar: “Digital Marketing trong Kỷ Nguyên AI” để cung cấp những thông tin quan trọng để giúp cộng đồng Digital Marketer Việt Nam nắm bắt sâu hơn về tác động của AI lên nghề nghiệp của mình, cũng như làm thế nào tận dụng được công cụ AI này để tạo ra các bước đột phá trong công việc và sự nghiệp.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY TẠI ĐÂY!

*Để đảm bảo chất lượng tương tác, chúng tôi tổ chức buổi hội thảo với số lượng tham gia có giới hạn và ưu tiên những người đăng kí sớm.

  • DMI (Digital Marketing Institute) là tổ chức chuyên sâu về “Digital Marketing Training” và cũng là nơi xác lập chuẩn mực về “Digital Marketing Training”.
  • Trường Quản Trị Marketing PACE (thuộc Học viện Quản lý PACE) nơi có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm về đào tạo Giám đốc Marketing (CMO), là đối tác đặc quyền của DMI tại Việt Nam để triển khai chương trình đào tạo về Digital Marketing của DMI tại Việt Nam, đặc biệt là chứng chỉ CDMP (Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế).