Rookie Camp 2024: Trại chuyên môn dành cho sinh viên đam mê Truyền thông – Quảng cáo trên toàn miền Bắc

Rookie Camp là Trại chuyên môn dành cho sinh viên đam mê ngành Truyền thông – Quảng cáo trên toàn miền Bắc, do CLB Kĩ năng Truyền thông C.S.C tổ chức. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 09/03/2024 đến 31/05/2024 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Rookie Camp 2024 là mô hình Trại chuyên môn trong lĩnh vực Truyền thông, do Câu lạc bộ Kĩ năng truyền thông C.S.C trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo – Học viện Báo chí và Tuyên truyền triển khai tổ chức. Chương trình dành cho đối tượng sinh viên đam mê lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo trên toàn miền Bắc, đặt tiêu chí trở thành nơi đào tạo nhân lực chất lượng về cả kiến thức và kĩ năng trong ngành.

“Key to Creativity” – chủ đề mang màu sắc sáng tạo và năng động, thu hút sự hứng thú của các “tân binh”.

Ở mùa tổ chức đầu tiên, Rookie Camp lựa chọn chủ đề “Key to Creativity” với mục đích tập trung vào hành trình sáng tạo bài bản và mở ra nhiều góc nhìn mới mẻ cho các bạn trẻ về lĩnh vực thú vị này. Dưới sự dẫn dắt tận tâm của các chuyên gia hàng đầu trong ngành Truyền thông – Quảng cáo, những trại sinh sẽ được trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn. Từ đó, các bạn trẻ có cơ hội mở rộng sự kết nối đối với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành truyền thông – yếu tố cần thiết cho công việc sau này.

Bạn Đàm Thành Đạt, Trưởng ban Truyền thông Câu lạc bộ C.S.C, bày tỏ sự yêu thích và đặt nhiều kỳ vọng vào Rookie Camp.

Là một trong những thành viên của ban tổ chức Rookie Camp 2024, bạn Đàm Thành Đạt – Trưởng ban Truyền thông Câu lạc bộ C.S.C – chia sẻ: “Rookie Camp không chỉ là một dự án hay về mặt nội dung mà còn ở sứ mệnh của nó. Chương trình ra đời như một cơ hội học hỏi từ ‘con số 0’ cho các bạn sinh viên đam mê ngành truyền thông. Tuy mới triển khai lần đầu tiên nhưng mình tin Rookie Camp sẽ còn tiến xa và mang đến nhiều cơ hội giao lưu, kết nối cho các thế hệ ‘tân binh’ sau này”.

Chuỗi hoạt động của chương trình bao gồm: Workshop “Inside Out – Insight Found" (23/03/2024), Official Camp “Key to Creativity” Gala Night (27/04 - 28/04/2024), Job Fair – Ngày hội kết nối nghề nghiệp (31/05/2024).

Với thời gian tổ chức hơn 2 tháng, Rookie Camp hứa hẹn trở thành một sân chơi hữu ích cho các tân binh trên hành trình theo đuổi đam mê truyền thông. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có cơ hội lắng nghe các bậc tiền bối chia sẻ kinh nghiệm, bài học trên con đường theo đuổi nghề sáng tạo nội dung trong quá trình tham gia sự kiện.

Rookie Camp 2024 phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội với nội dung hấp dẫn về đa dạng khía cạnh của ngành truyền thông.

Dù chỉ mới ra mắt, mô hình trại chuyên môn trong lĩnh vực Truyền thông Rookie Camp đang xuất hiện trên đa nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, TikTok… và nhận về hàng nghìn lượt tương tác. Nội dung đăng tải khiến nhiều bạn trẻ thích thú khi khai thác sâu sắc vào những khía cạnh của lĩnh vực truyền thông như chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn khi làm nghề. Với sức lan tỏa rộng rãi, Rookie Camp 2024 được kì vọng sẽ tiếp cận và thu hút nhiều “tân binh” yêu thích ngành truyền thông đăng kí tham gia.

Theo dõi thêm thông tin về Rookie Camp 2024 tại đây.

Lê Na