Đoàn Đại học Nanyang Polytechnic Singapore và Đại học Hòa Bình tới tham quan Eurotile Center Hà Nội

Ngày 22/3 vừa qua, Eurotile Center Hà Nội đã chào đón đoàn giảng viên và sinh viên đến từ trường Đại học Nanyang Polytechnic Singapore và Khoa Mỹ thuật công nghiệp, Đại học Hòa Bình. Buổi tham quan mở ra cơ hội giao lưu học hỏi, đồng thời mang đến những trải nghiệm thực tế đầy ấn tượng về ngành gạch ốp lát cho các vị khách quốc tế.

eurotile-ha-no i-4.jpg

Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Eurotile, đoàn đã được giới thiệu chi tiết về dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến cùng những dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp mang thương hiệu Eurotile. Các giảng viên và sinh viên tỏ ra vô cùng ấn tượng trước sự đa dạng, phong phú của các mẫu gạch, từ gạch tấm lớn, gạch trang trí Third Firing, đến gạch vân gỗ, vân đá tự nhiên,... Mỗi sản phẩm đều sở hữu vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế.

eurotile-ha-no i-7.jpg

Đặc biệt, tại khu trưng bày sản phẩm của Eurotile các thành viên trong đoàn đã được tận tay sờ cảm nhận chất liệu cũng như bề mặt của từng sản phẩm với hoa văn tinh tế, vô cùng chân thực. Các giải pháp thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên hay nền xi măng như gạch vân gỗ, vân xi măng với khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các giảng viên và sinh viên.

eurotile-ha-no i-8.jpg

Buổi tham quan không chỉ mang đến những kiến thức bổ ích về ngành gạch ốp lát mà còn là cơ hội để Eurotile Center Hà Nội kết nối với các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. Đây là tiền đề cho những hoạt động hợp tác trong tương lai, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa, kiến thức chuyên ngành giữa Eurotile và các trường đại học. Eurotile Center luôn hi vọng sẽ là điểm gặp gỡ và trải nghiệm thực tế giúp các bạn sinh viên có cơ hội tích lũy kiến thức, mở rộng tầm nhìn và phát triển đam mê trong lĩnh vực thiết kế và kiến trúc.

Cùng xem các hình ảnh nổi bật khác:

eurotile-ha-no i-12.jpgeurotile-ha-no i-13.jpg

eurotile-ha-no i-2.jpg

eurotile-ha-no i-10.jpg

eurotile-ha-no i-11.jpg

eurotile-ha-no i-9.jpg

eurotile-ha-no i-6.jpg
-----
Cảm ơn bạn đã trải nghiệm cùng EUROTILE
Hotline: 0902.798.538