Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Ra mắt Thẻ Đen Quyền Lực Đầu Tiên tại Việt Nam dành cho KOC - MB JCB HI ACCESSTRADE

Chiều ngày 27/03/2024, ACCESSTRADE cùng Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) kết hợp cùng tổ chức thẻ Quốc tế JCB ra mắt thẻ MB JCB HI ACCESSTRADE. Dòng thẻ độc quyền đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho cộng đồng KOC, hướng tới mục tiêu kết nối và thúc đẩy sự thành công trên lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Buổi lễ ra mắt tổ chức tại Trụ sở ACCESSTRADE - 130 Hồng Hà, Phú Nhuận, TP HCM với sự tham gia của Ban Lãnh Đạo cấp cao từ phía ACCESSTRADE, MB, JCB và hơn 30 KOC. Mong muốn đồng hành cùng thế hệ sáng tạo trẻ, MB JCB HI ACCESSTRADE ra đời với ngoại hình bắt mắt, màu đen chủ đạo thời thượng và cá tính.

Thuộc bộ sưu tập đình đám MB Hi Collection, MB JCB HI ACCESSTRADE là thẻ tích hợp cả hai tính năng Tín dụng và ATM trong cùng 1 chip, giúp người dùng thanh toán tiện lợi, bảo mật cao. Người dùng có thể dễ dàng kích hoạt và định danh nhanh chóng trên App MBBank. Không chỉ vậy, chiếc thẻ quyền lực này cũng là chìa khoá mở ra thế giới vạn ưu đãi từ MB, JCB và ACCESSTRADE với kho ưu đãi hơn 1.000 tỷ đồng tại hơn 100.000 điểm thanh toán toàn cầu.

Với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực KOC/KOL, ACCESSTRADE nhận thấy đây là thời điểm thích hợp để nâng tầm KOC tại Việt Nam, chinh phục đấu trường quốc tế. MB JCB HI ACCESSTRADE trở thành giải pháp toàn diện, tối ưu cho KOC với các tính năng và quyền lợi độc quyền, bao gồm:

  • Mua sắm hoàn tiền, nhận cashback theo tháng và tận hưởng ưu đãi chung thuộc dòng thẻ MB Hi Collection như giảm giá đến 30% tại hơn 1000 điểm mua sắm toàn quốc.
  • Thanh toán nhanh chóng và dễ dàng trên toàn thế giới, bảo mật tuyệt đối với công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật cao.
  • Quản lý tài chính thông nhờ được ứng trước hoa hồng khi làm affiliate marketing, nhận mức lãi suất đặc biệt và ưu tiên nhận booking từ các đối tác.

Tại sự kiện, Ông Lưu Kỳ Tâm - Director of Mobile Department cho biết các KOC Việt Nam đang làm việc, sáng tạo hết mình mỗi ngày và muốn mang lại giá trị cho người tiêu dùng. ACCESSTRADE hoàn toàn thấu hiểu và khẳng định phải tạo ra giá trị riêng cho KOC, ủng hộ các bạn phát triển kể cả trong và ngoài nước. Thẻ MB JCB HI ACCESSTRADE là sản phẩm quan trọng mang đến nhiều giá trị để đồng hành cùng KOC trên chặng hành trình này.

Ông Lưu Kỳ Tâm - Director of Mobile Department cùng khẳng định MB JCB HI ACCESSTRADE sẽ đồng hành cùng KOC vươn ra biển lớn

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện MB, Ông Mai Huy Phương - Phó Giám Đốc Khối Ngân hàng số MB chia sẻ: “Những năm gần đây MB có sự tăng trưởng tích cực về mặt thị phần nhờ chiến lược marketing độc đáo, bắt kịp xu thế. Chúng tôi đánh giá cao việc tiếp thị qua kênh KOC/KOL đây được xem là một trong những kênh truyền thông trọng điểm của chúng tôi trong thời gian tới, bằng việc hợp tác chiến lược với ACCESSTRADE và JCB ra mắt dòng thẻ MB JCB HI ACCESSTRADE sẽ là bước đi đầu tiên của chúng tôi trong hành trình chinh phục khách hàng một cách thân thiện và gần gũi”.

Ông Mai Huy Phương - Phó Giám Đốc Khối Ngân hàng số (MB) chia sẻ cơ duyên hợp tác và những mong đợi to lớn khi MB JCB HI ACCESSTRADE ra mắt

Ông Takuya Wakui - Country Manager JCB cùng chia sẻ “Thị trường KOC/KOL tại Việt Nam đang rất phát triển. Do đó, chúng tôi hi vọng rằng sự kết hợp MB JCB HI ACCESSTRADE sẽ giúp cộng động KOC/KOL phát triển mạnh mẽ tại Nhật và trên toàn thế giới”.

Ông Takuya Wakui - Country Manager hào hứng chia sẻ về lần hợp tác đặc biệt này

Bên cạnh sự xuất hiện của đơn vị sản xuất thẻ ACCESSTRADE, MB, JCB, lễ ra mắt còn có sự góp mặt của các Top KOC như Châu Muối, Pu Mét 7, Chúa Tể Rì Vêu, Hưng Lương, Vy Cát Lai, Nam Béo Review, Thanh Mỹ... và hơn 30 KOC ở mọi lĩnh vực đã đến và trải nghiệm trực tiếp dòng thẻ mới này. Là một trong những KOC dẫn đầu xu hướng, đã có những bước tiến đầu tiên tại thị trường quốc tế, dù không kịp tham dự sự kiện nhưng Call me Duy đã có những chia sẻ thông qua trực tuyến khi được giới thiệu và trải nghiệm thẻ MB JCB HI ACCESSTRADE.

MB JCB HI ACCESSTRADE là sản phẩm chiến lược quan trọng trong đầu năm 2024 từ 3 đơn vị lớn hứa hẹn trở thành cánh tay đắc lực cho KOC vươn ra biển lớn với những ưu đãi độc quyền, tính năng tiện ích, xoay vòng tài chính dễ dàng, thảnh thơi phát triển sự nghiệp.

Đặc biệt, trong suốt thời gian ra mắt ACCESSTRADE, MB và JCB dành tặng 200 thẻ cho các KOC có kết nối với nền tảng ACCESS KOC trải nghiệm. Đối với KOC khác khi đăng ký mới sẽ được giảm giá 50% phí phát hành thẻ.


Thông tin chi tiết về thẻ MB JCB HI ACCESSTRADE và cách thức sở hữu thẻ vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.