[HN] Mở cổng sự kiện MatchMaking Day - Ngày hội Kết nối Nhân tài hoàn toàn miễn phí!

➤ Đăng ký dự thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2024” tại: kbs.tec-ftu.com

➤ Hạn cuối nhận đề án: 01/04/2024

➤ Đăng ký ghép đội tại: profileknkn.tec-ftu.com

—---------------------------

Nếu ví hành trình của startup như một cuộc chinh phục Mặt trời rực lửa, liệu chỉ một chiến binh có đủ khả năng để đi đến cuối chặng đường đầy thử thách?

Một trong những khó khăn lớn nhất mà các startup gặp phải chính là bài toán nhân sự. Những startup trẻ không thiếu ý tưởng, sự quyết tâm và bền bỉ. Tuy nhiên, để tiến xa và phát triển bền vững, họ cần có những cộng sự “kề vai sát cánh" cùng nhau “chinh chiến” cho khát vọng khởi nghiệp. Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành luôn cùng startup vượt qua mọi khó khăn, BTC cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024 chính thức khởi động sự kiện gặp mặt nhân tài cùng bứt phá giới hạn và chinh phục giấc mơ khởi nghiệp!

Ngày hội MatchMaking Day thuộc khuôn khổ dự án Profile Kết nối - Khởi nghiệp được xây dựng nhằm hỗ trợ các startup trẻ giao lưu, kết nối với nhau trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam, bao gồm các đội ngũ đang thiếu vắng nhân sự phù hợp hoặc những cá nhân vẫn chưa tìm được dự án lý tưởng cho bản thân. Sự kiện hứa hẹn sẽ là nơi các bạn trẻ được lan tỏa tinh thần doanh trí bởi những giá trị sau:

  • Được giao lưu, học hỏi kiến thức đa lĩnh vực trong môi trường các startup trẻ đầy tài năng qua các hoạt động như giải case, elevator pitch,...

  • Gặp mặt, trao đổi trực tiếp, mở rộng networking với nhiều cá nhân đam mê khởi nghiệp, Founder trẻ đang nung nấu những ý tưởng đột phá và sáng tạo.

  • Cơ hội trực tiếp thể hiện bản thân, trở thành thành viên của những đội thi chưa đủ nhân sự với sự hỗ trợ ghép đội trực tiếp từ BTC Khởi nghiệp cùng Kawai 2024.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

- Thời gian mở đơn: 22h00 25/03/2024 đến 12h00 30/03/2024

- Form đăng ký: https://forms.gle/16MytyxwfGyS1TGv5

- Địa điểm: Toong Embassy, Tầng 4, Tòa nhà N01 – T4 khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Thời gian tổ chức: 7h00 - 12h00 Chủ Nhật ngày 31/03/2024

- Ngoài ra, các thông tin độc quyền về sự kiện sẽ được cập nhật thêm mỗi ngày, vậy nên các startup hãy theo dõi Fanpage Khởi nghiệp cùng Kawai để không bỏ lỡ những cơ hội đặc biệt chỉ có tại MatchMaking Day

Cánh cổng đăng ký kết nối với những “tri kỷ” khởi nghiệp chỉ mở ra trong thời gian ngắn hạn. Để giao lưu, làm quen với những startup trẻ tài năng và trở thành một mảnh ghép chính thức của những đề án nổi bật tham dự cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất miền Bắc, liệu bạn đã sẵn sàng “săn" ngay chiếc vé vàng cho riêng mình?

—---------------------------

Khởi nghiệp cùng Kawai 2024 - Cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp sáng tạo dành cho người trẻ quy mô toàn quốc

VÒNG 01: KHAI MINH (01/03 - 07/04)

Vương quốc Khởi nghiệp đã từng phồn hoa với những phát kiến vượt bậc, nay lại phủ một lớp băng dày mà chỉ năng lượng tinh túy từ lõi Mặt trời mới có thể làm tan biến. Các startup - những người trẻ không cam chịu khuất phục trước bóng tối đã bắt đầu cuộc hành trình chinh phục quả cầu lửa, lấy tri thức khai mở một kỷ nguyên tràn đầy ánh sáng cho Vương quốc của mình.

Hoài bão tuổi trẻ rực rỡ, vĩ đại như Mặt trời xa xôi, và chỉ có người nào bền bỉ, bứt phá khỏi hoàn cảnh khắc nghiệt để dấn thân với những thử thách mới là kẻ thực sự chinh phục được Mặt trời - vinh quang chói lọi nhất trên đường đua Khởi nghiệp.

—---------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai:

➤ Address: Nhà Sinh viên, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

➤ Email: [email protected]

➤ Website: http://kbs.tec-ftu.com/

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/khoinghiepcungkawai

➤ Hotline:

Format: 0966094189 (Nguyễn Thị Bảo Linh)

Truyền thông: 0919968488 (Nguyễn Phương Mai)

Tổ chức: 0904794036 (Nguyễn Hoàng Minh Nhật)