Davipharm - Kết quả nổi bật của chiến dịch "Chăm Sóc Sức Khỏe Việt" sau 3 năm triển khai

CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VIỆT NĂM 2024 TRÊN TOÀN QUỐC

CHĂM SÓC SỨC KHỎE VIỆT

Chăm sóc Sức Khỏe Việt là dự án dài hạn Chung Tay Phòng Chống các Bệnh Không Lây Nhiễm cho người dân Việt Nam, do Davipharm, Thành viên của tập đoàn ADAMED hợp tác cùng Bộ Y Tế Việt Nam triển khai.

Davipharm hợp tác cùng Bộ Y Tế

Kết quả nổi bật của dự án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt sau 3 năm triển khai:

Thành tựu đạt được sau 3 năm triển khai (từ 2021-2023):

  • Hơn 11.100 người dân (trong năm 2023 là hơn 8.500 người) được tầm soát sức khỏe 151 miễn phí.

  • Hơn 1.700 bác sĩ được tập huấn nâng cao năng lực.

Nâng cao nhận thức về sức khỏe cộng đồng:

  • Hơn 6,9 triệu người dân Việt Nam được tiếp cận tài liệu kiến thức về BKLN.

  • Tỷ lệ người dân tham gia tầm soát sức khỏe 151 định kỳ tăng 35%.

  • Tỷ lệ người dân có lối sống tích cực (ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên) tăng 30 %.

Cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe:

  • Tăng cường năng lực cho hệ thống y tế cơ sở:

    • 150 bệnh viện, phòng khám, hệ thống nhà thuốc tham gia tầm soát sức khỏe 151 miễn phí cho người dân .

    • Hơn 1.700 bác sĩ được tập huấn nâng cao năng lực về chuyên môn và kỹ năng quản lý các BKLNTập huấn cho bác sĩNâng cao chất lượng khám chữa bệnh:

    • 100% người dân hài lòng với chất lượng tầm soát sức khỏe 151.

người dân được tầm soát sức khỏe 151 miễn phí định kỳ hàng năm

Người dân được tầm soát sức khỏe 151 miễn phí định kỳ hàng năm

Chị Vũ Quỳnh - Đại Diện Hội Liên Hiệp Phụ Nữ: “Dự án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt là một cam kết dài hạn của Davipharm, thành viên của tập đoàn ADAMED trong việc chung tay cùng ngành Y Tế Nước nhà trong phòng chống các BKLN và cải thiện chất lượng sống cho người dân việt Nam bằng các hoạt động thiết thực và mang lại lợi ích nhận thấy cho người dân Việt Nam, cụ thể là Hội Viên Phụ Nữ & gia đình họ đã liên tục được tầm soát sức khỏe 151 miễn phí trong suốt 3 năm qua”

TẦM SOÁT 151 DAVIPHARM

Chị Trương Quốc Hương, giám đốc kinh doanh và tiếp thị Davipharm, người góp phần sáng kiến và hoạch định dự án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt chia sẻ: “Davipharm, thành viên của tập đoàn ADAMED sẽ tiếp tục chung tay cùng ngành Y Tế Nước nhà trong phòng chống các BKLN và cải thiện chất lượng sống cho người dân việt Nam. Chúng tôi sẽ triển khai dự án Chăm Sóc sức khỏe Việt trong những năm tới và mở rộng sang các địa phương khác trên cả nước. Năm 2024, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp cùng Cục Y Tế Dự Phòng, Bộ Y tế chính thức khởi động dự án “Chăm sóc sức khỏe Việt” năm thứ 4 -năm 2024 với Mục tiêu cụ thể cho người dân Việt Nam:

  • Hỗ trợ 10.000 người dân trên toàn quốc tầm soát sức khỏe miễn phí với chương trình “Tầm soát sức khỏe 151”.

  • Nâng cao năng lực cho hơn 400 bác sĩ thông qua các khóa tập huấn chuyên sâu về phòng chống BKLN.

  • Cung cấp kiến thức cho 2.6 triệu người dân về các BKLN phổ biến như tăng huyết áp, đái tháo đường, loãng xương, rối loạn mỡ máu và bệnh gút.”

Dự án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt năm thứ 4 diễn ra tại 6 tỉnh thành (Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang) từ tháng 5/2024 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc phòng chống BKLN, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Dự án góp phần Nâng cao thương hiệu Davipharm:

  • Davipharm được nhận thức là doanh nghiệp trách nhiệm xã hội, quan tâm đến sức khỏe cộng đồng. Với 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu uy tín. Davipharm đã luôn đặt chất lượng và an toàn người bệnh lên hàng đầu.

  • Thương hiệu Davipharm được xếp hạng top 10 công ty dược lớn nhất Việt Nam, trở thành thương hiệu uy tín được tin dùng bởi các bác sĩ, dược sĩ, nhà thuốc và bệnh nhân trên toàn quốc.

  • Được tin dùng bởi người dân Việt Nam: bởi Chất lượng Châu Âu giá hợp lý cho người Việt: Davipharm là nhà sản xuất dược phẩm trong nước đầu tiên đạt chứng chỉ EU-GMP, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm Davipharm có hiệu quả cao, tương đương với các sản phẩm nhập khẩu nhưng giá thành hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của người Việt Nam. Davipharm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Davipharm có hơn 300 sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực điều trị khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người bệnh.

Dự án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt là một ví dụ điển hình cho thấy sự kết hợp hiệu quả giữa lợi ích doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội. Dự án đã mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của Davipharm.

Thông tin dự án: (1) Facebook

Agency: ADCREW là đơn vị thực hiện toàn bộ Dự Án năm thứ 4 liên tiếp.

nguồn: Ban dự án cộng đồng ADCREW

Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt: Chung tay phòng chống các bệnh không lây nhiễm cho Người Việt Nam

Các chiến lược cụ thể giúp Davipharm lọt vào Top 10 thương hiệu dược tại Việt Nam sau 3 năm

Davipharm Khởi động dự án “Chăm sóc sức khỏe Việt” cho người dân Việt Nam năm thứ 4 - 2024

Davipharm Khởi động dự án “Chăm sóc sức khỏe Việt” cho người dân Việt Nam năm thứ 4 - 2024