Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

HP Việt Nam ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới tích hợp AI

Ngày 4/4/2024, HP Việt Nam tổ chức sự kiện thường niên “Ngày Hội HP Việt Nam 2024” với chủ đề “Làm chủ trí tuệ nhân tạo, kiến tạo dấu ấn”. Tại sự kiện, thương hiệu đã giới thiệu danh mục sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) mới.

Tối ưu hóa công việc với AI

Khi môi trường làm việc thay đổi liên tục, người lao động phải đối mặt với áp lực và mệt mỏi khi tương tác với các thiết bị công nghệ và thiếu tính kết nối trong quá trình làm việc. Theo một khảo sát từ HP, chỉ có 27% số lao động tri thức cho biết họ có mối quan hệ lành mạnh với công việc, 83% còn lại tin rằng mối quan hệ của họ với công việc cần có sự thay đổi tích cực hơn.

Ông Nguyễn Minh Đức – Tổng Giám đốc HP Việt Nam.

Hầu hết các nhân viên đều tin rằng trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ mở ra những cơ hội mới giúp họ làm việc dễ dàng và yêu thích công việc hơn. Tuy nhiên, người lao động cần có sự hỗ trợ của công cụ và công nghệ AI phù hợp để đạt được mục tiêu trên.

Ông Nguyễn Minh Đức – Tổng Giám đốc HP Việt Nam chia sẻ: “Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra một sân chơi bình đẳng nơi mọi người đều có thể phát huy tiềm năng của mình dưới vai trò một nhà sáng tạo, nhà đổi mới hay một doanh nhân. Sự đa dạng của các ứng dụng và dịch vụ tại Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung cho thấy nhu cầu của người Việt trong việc tìm kiếm các giải pháp công nghệ phù hợp với bản thân là khá lớn.

Trí tuệ nhân tạo góp phần hiện thực hóa các ý tưởng, và hơn thế là hỗ trợ nâng cao năng suất làm việc nhờ khả năng xử lý các tác vụ phức tạp và cho phép người dùng nâng tầm khả năng đổi mới, sáng tạo.”

HP và chiến lược tích hợp AI vào nhiều dòng sản phẩm

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, HP giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới có tích hợp AI tại sự kiện thường niên “Ngày hội HP Việt Nam 2024”. Từ đó, có thể thấy chiến lược của thương hiệu là đưa công nghệ mới đi vào mọi khía cạnh đời sống của người dùng. Trong đó, các dòng sản phẩm mới đáp ứng chủ yếu ba nhu cầu:

Nâng cao hiệu suất và khả năng sáng tạo với sự hỗ trợ của AI

Tại sự kiện, thương hiệu giới thiệu 4 dòng máy tính mới được tích hợp công nghệ AI hỗ trợ nâng cao hiệu suất của người dùng. Trong đó, các dòng máy tính HP Elitebook và HP ProBook được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) cùng NPUs chuyên dụng để xử lý các tác vụ AI với trải nghiệm được cá nhân hóa hơn.

Các dòng máy tính mới được tích hợp công nghệ AI của HP.
Nguồn: HP Việt Nam

Tăng cường trải nghiệm làm việc trong môi trường hiện đại

Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong kỷ nguyên làm việc kết hợp, HP ra mắt dòng máy in màu HP LaserJet Tank MFP 2602 giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì máy in một cách tối ưu. Các công cụ AI trong hệ thống máy in gợi ý người dùng về các lựa chọn in ấn và dàn trang theo nhu cầu.

Khu vực trải nghiệm sản phẩm in ấn của HP.
Nguồn: HP Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu giải trí với trải nghiệm liền mạch

Bên cạnh môi trường công sở, HP cũng hướng đến trở thành sự lựa chọn của người dùng đam mê chơi game. Do đó, thương hiệu tiếp tục giới thiệu dòng máy tính gaming OMEN Transcend 14 mới đáp ứng nhu cầu của các game thủ và các nhà sáng tạo. Sản phẩm đánh vào nhu cầu sở hữu các thiết bị linh hoạt với hiệu năng cao để thao tác mượt mà và cùng lúc làm việc hoặc thực hiện các tác vụ đồ họa phức tạp khác.

Dòng máy tính gaming OMEN Transcend 14.
Nguồn: HP Việt Nam

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh giới thiệu các sản phẩm mới, HP còn thiết kế khu vực trải nghiệm sản phẩm in ấn PrintLab. Tại đây, khách mời có thể trực tiếp tham gia các thử thách để trải nghiệm những cải tiến công nghệ trong in ấn của HP.

Theo Phương Quyên / Brands Vietnam