E'rror Inc và Các Bạn Sinh Viên Ra Mắt Podcast ‘cảm?

Vào 20 giờ ngày 30 tháng 7 năm 2022, tập đầu tiên của podcast ‘cảm?’ sản xuất bởi E'rror Inc đã được phát sóng trên các nền tảng YouTube, Spotify và Apple Podcasts.

Ngày 30 tháng 7, podcast ‘cảm?’ gặp gỡ và trò chuyện cùng với khách mời đầu tiên - Ngọc Quang - một cậu thanh niên dám nghĩ dám làm. Sau những quyết định táo bạo, khác biệt của bản thân thì chàng trai ấy đã phải trải qua những gì? Tuổi trẻ của ta đáng giá bao nhiêu, liệu có nên mạo hiểm đánh cược bản thân? Tất cả được trả lời khi số đầu tiên của ‘cảm?’ Podcast được công chiếu.

‘cảm?’ chính là nơi khơi nguồn cảm hứng từ nhân vật. Là cảm giác rung động trong lòng người, hay là quả cảm nhún nhường trước sự mạo muội của bản thân. Là cảm xúc thăng hoa lướt trên từng khuôn nhạc hay là những cảm nhận đầy tinh tế để tìm những bí ẩn đằng sau mỗi câu chuyện.

“Mong rằng qua đó, ‘cảm?’ có thể mang đến những cảm xúc dâng trào, những cảm giác mới lạ; là nguồn khơi cảm hứng, giúp cảm hóa và chữa lành những vết thương sâu nhất nơi tâm hồn bạn,” E'rror Inc chia sẻ về đợt ra mắt số đầu tiên của podcast ‘cảm?’. “Mong mọi người có thể ủng hộ và lắng nghe. Chúng mình biết là chúng mình còn nhiều thiếu sót trong quá trình phát triển kênh này nên mong mọi người thoải mái góp ý với chúng mình nha.”

Mong rằng qua những nốt thăng trầm trong “vở kịch cuộc đời” của khách mời, phần nào sẽ sưởi ấm tâm hồn chối bỏ công việc, chữa lành căn bệnh cảm cứng đầu trong bạn.

Ekip của podcast ‘cảm?’ xin cảm ơn thương hiệu thời trang xưa Gòn với khẩu hiệu “Sài Gòn là phải Xài Gòn” đã tài trợ cho chương trình.