Marketer Content Banker
Content Banker

Content Banker @ Content Checker

Content là khổ luyện. Không có Content Checker là khổ lắm!

Trong một thế giới nơi thông điệp được vun đắp từng câu từng chữ như những viên gạch xây nên lâu đài thương hiệu, tìm ra hòn đá tảng vững chắc cho đế chế của mình là hành trình vừa mơ mộng vừa nhiệt huyết của những nhà sáng tạo nội dung. Đối với Content writer, Copywriter, Brand manager hay Marketing manager, mỗi dự án là một chuyến du hành qua vùng đất ý tưởng, nơi sáng tạo độc đáo là đam mê, là cam kết hiện thực hoá giấc mơ thương hiệu.

Trên hành trình đó, đôi khi chúng ta nỗ lực mò mẫm trong bóng tối của không gian sáng tạo, băn khoăn liệu bản thân đã đủ năng lực, content đã đủ bén ngọt để chạm vào tim, ghim vào đầu khách hàng hay chưa. Như một chuyên gia đã nói "Content là khổ luyện. Không có Content Checker là khổ lắm" – biểu lộ sự khát khao về giải pháp định hình, đánh giá và ghi nhận chất lượng nhân sự content chuẩn xác.

Chính từ mảnh đất màu mỡ của niềm khát khao ấy, dự án Content Checker ra đời như một cứu cánh trong lòng mỗi người làm nội dung. Phát triển bởi Chuyên gia, Cộng đồng và trí tuệ nhân tạo (AI), Content Checker hơn cả công cụ công cụ trắc nghiệm, đánh giá năng lực content một cách minh bạch, khách quan, đây còn là người bạn đồng hành giúp rộng mở tri thức, nuôi dưỡng đam mê, kết nối cộng đồng, vẫy gọi chuyên gia. Đối với nhà quản lý thương hiệu và marketing, đây là cơ hội kiểm đếm lại chất lượng nhân sự in-house đôi khi khiến bạn đau đầu, mệt não. Quan trọng hơn, đối với Content writer và Copywriter, đây là lúc kiêu hãnh khẳng định: mình có nghề trong người, chứ không hẳn là người trong nghề!

Nỗ lực phi thường để làm điều bình thường.

Nỗ lực phi thường để làm điều bình thường. Content Checker đặt ra sứ mệnh làm sạch môi trường content trên internet bằng cách “chuyển dao, trao kiếm” cho những người sáng tạo content nghiêm túc, để họ tự tin bước đi với năng lực đã được kiểm chứng. Với sứ mệnh này, chúng tôi vô cùng tâm đắc giới thiệu dự án Content Checker đến cộng đồng Brands Việt Nam với hy vọng mở ra cơ hội kết nối tận tâm. Ngay bên dưới là bài test năng lực content phát triển bởi bộ tứ: Copywriter 18 năm săn bắn chữ nghĩa, Art director xem sáng tạo là đạo, cặp đôi Creative director đã nhào lộn qua 10 agency.

9/10 Content writer đều giấu link những gì đã làm. Còn bạn?

https://contentchecker.vn/