MMA Innovate 2024: Sự kiện triển lãm và hội nghị Martech chính thức trở lại

Nối tiếp thành công của sự kiện MMA Innovate lần đầu tiên vào năm 2023, MMA Innovate 2024 hứa hẹn lần nữa sẽ làm “bùng nổ” giới công nghệ tiếp thị (Martech) tại Việt Nam, sự kiện dự kiến sẽ có hơn 3.000 khách tham dự và cơ hội rộng mở không giới hạn để kết nối, hợp tác và chia sẻ kiến thức.

MMA Innovate 2024 sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 21/06/2024, đây là sự kiện kết hợp giữa triển lãm và hội nghị công nghệ hàng đầu Việt Nam, do MMA Global – Hiệp hội Tiếp thị hàng đầu thế giới tổ chức. Đây là lần thứ hai sự kiện này được tổ chức tại Châu Á nói chung, và Việt Nam nói riêng, sau khi được triển khai thành công tại Mỹ và khu vực Mỹ – Latin (LATAM).

MMA Innovate 2024: Sức mạnh kết nối đến từ công nghệ

Sự kiện năm 2024 sẽ chào đón hơn 3.000 khách tham dự là các nhà tiếp thị, đơn vị truyền thông và quảng cáo, startups, các đơn vị cung cấp giải pháp và công ty công nghệ… cũng như các lãnh đạo cấp C-level đến từ các thương hiệu lớn, cùng 40 nhà triển lãm và 60 đối tác uy tín. Đây sẽ là nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu, nhà sáng tạo và nhà cung cấp giải pháp để cùng khám phá và chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong công nghệ tiếp thị, cũng như mang đến những phiên thảo luận sôi nổi.

Ban cố vấn MMA Innovate 2024.

Các chủ đề chính sẽ tập trung chủ yếu vào sức mạnh của AI và Digital Marketing, cũng như các chiến lược kinh doanh trong thời đại mớicách kết hợp dữ liệu với tự động hóa để tiếp cận đối tượng khách hàng địa phương.

Đặc biệt, đối với AI, hội nghị sẽ khai thác góc nhìn của các nhà tiếp thị về sức mạnh cũng như sức ảnh hưởng của công nghệ này đối với các chiến lược tiếp thị trong hiện tại và tương lai. Đồng thời, các phiên thảo luận, trình bày cũng sẽ làm rõ những cách tiếp cận và sử dụng AI hiệu quả để đạt được hiệu suất cao trong lĩnh vực tiếp thị và sáng tạo.

Xu hướng dữ liệu trong Digital Marketing cũng sẽ được các diễn giả tại hội nghị đào sâu, nhằm giúp các chuyên gia tiếp thị nắm bắt và tận dụng tối đa những nguồn dữ liệu quan trọng để tăng cường hiệu quả chiến dịch tiếp thị, và hiểu rõ cách kết hợp dữ liệu và tự động hóa để tiếp cận khách hàng địa phương một cách chính xác. Song song đó, tầm quan trọng của việc lắng nghe khách hàng và xây dựng các chiến lược dựa trên dữ liệu cũng sẽ được thảo luận để đưa ra những “bản thiết kế” phù hợp giúp thúc đẩy các hoạt động kinh doanh và tiếp thị.

Chia sẻ từ bà Phan Bích Tâm, đại diện của MMA Global tại Việt Nam.

Dấu ấn của những trải nghiệm và giá trị khác biệt

Bên cạnh việc tham gia thảo luận và khám phá các công nghệ, giải pháp và dịch vụ tiên tiến nhằm đáp ứng những nhu cầu liên tục thay đổi của thị trường và doanh nghiệp, khách tham dự còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động mang lại nhiều giá trị như:

  • Flashbiz Connect: Hoạt động mang lại cơ hội tương tác 1:1 giữa các thương hiệu và nhà cung cấp giải pháp, khơi dậy các kết nối ý nghĩa và hợp tác tiềm năng.
  • Collab Lounge: Khu vực dành riêng cho các đơn vị triển lãm, các nhà lãnh đạo và các diễn giả cùng nhau đàm thoại, kết nối, mở rộng cơ hội hợp tác.
  • Exhibitor Solution Showcase: Cơ hội dành cho các nhà triển lãm được trình bày, giới thiệu và chia sẻ các giá trị đến từ giải pháp của mình. Các giải pháp trình bày trong hội nghị được đánh giá là tiên tiến nhất trên thị trường, mang lại hiệu quả ứng dụng cao và sẵn sàng ra mắt trong thời gian sớm nhất.
  • Industry Conference: Các phiên thảo luận chuyên sâu do các chuyên gia trong ngành dẫn dắt, thảo luận về các xu hướng, thách thức và cơ hội đang hình thành tương lai của công nghệ và marketing. Sẽ có ba phòng thảo luận chuyên sâu diễn ra đồng thời, mỗi phòng sẽ tập trung vào một chủ đề chính, bao gồm:
    • Phòng thảo luận Thought Leadership sẽ tập trung vào việc phân tích và chia sẻ những quan điểm sâu sắc về các xu hướng tiên tiến và cách tiếp cận lãnh đạo tư duy.
    • Phòng thảo luận Growth Engine sẽ đi sâu vào các chiến lược tăng trưởng, khám phá cách mà các công ty có thể tối ưu hóa hiệu suất và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ trên thị trường.
    • Phòng thảo luận Innovation sẽ tập trung vào việc đề xuất và thảo luận về các giải pháp sáng tạo và tiên tiến nhất trong ngành, từ các công nghệ mới đến các chiến lược marketing đột phá.

Sơ đồ các hoạt động sẽ diễn ra tại MMA Innovate 2024.

Với tất cả những hoạt động mang tính trải nghiệm cao xuyên suốt sự kiện, cũng như các phiên trình bày và thảo luận của các chuyên gia, MMA Innovate 2024 được xem như chiếc cầu nối uy tín giúp các doanh nghiệp tiếp cận và nhận thức rõ hơn về ảnh hưởng của công nghệ và xu hướng sử dụng công nghệ trong hoạt động tiếp thị. Đây chắc chắn là một trải nghiệm mà các nhà tiếp thị và giới lãnh đạo tinh hoa không thể bỏ qua trong năm 2024 này.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sự kiện tại đây.

Về Liên minh lãnh đạo AI của MMA ALC AI Leadership Coalition

ALC có sứ mệnh cách mạng hóa ngành Tiếp thị bằng cách tiến xa hơn trong việc áp dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) thông qua các hiệp hội và báo cáo nghiên cứu (Think tank).

Nhận thức rõ tiềm năng biến đổi của AI, ALC đã và đang tập trung vào mục tiêu thúc đẩy sự phát triển kinh doanh, tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa và nâng cao hiệu quả hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị thông qua việc áp dụng AI một cách chiến lược.

Thông qua việc thiết lập Hội đồng Chiến lược AI cho Cá nhân hóa, ALC đã chứng minh được sự cải thiện đáng kể về hiệu suất, ghi nhận lợi ích lên đến +260% trong hiệu quả tiếp thị số. Đồng thời, ALC không ngừng nỗ lực đảm bảo các thành viên của MMA đứng đầu trong lĩnh vực đổi mới công nghệ quan trọng nhất của thế hệ này.

Về MMA Global Việt Nam

MMA Global là tổ chức bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia và khu vực trên thế giới. Các thành viên của chúng tôi đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông… Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, MMA Global có hệ sinh thái hơn 60 công ty thành viên hàng đầu thị trường như: Abbott, Coca Cola, Grab, Google, Heineken, Meta, Suntory Pepsico, Tik Tok… cùng những hoạt động nổi bật như giải thưởng Smarties Awards, hội nghị CEO & CMO Summit, MMA Innovate, MMA Impact...