Eurotile mang đến trải nghiệm kiến trúc độc đáo bằng công nghệ thực tế ảo VR tại Cần Thơ

Trong niềm hân hoan chào mừng Ngày Kiến trúc Việt Nam lần thứ 76 (27/4/1948 - 27/4/2024), Eurotile tự hào đồng hành cùng sự kiện Họp mặt kỷ niệm Ngày Kiến trúc Việt Nam do Hội Kiến trúc sư TP. Cần Thơ tổ chức, tại Trung tâm Hội nghị Vạn Phát ngày 21/4 vừa qua.

Eurotile-Hop-m at-KTS-17.jpg

Sự kiện thu hút đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, nhà thầu và các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc từ TP Cần Thơ và các tỉnh lân cận tham dự. Đây là dịp để cộng đồng kiến trúc sư gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi và đề xuất những giải pháp sáng tạo cho sự phát triển của ngành kiến trúc Việt Nam.

Eurotile-Hop-m at-KTS-15.jpg

Tại sự kiện, Eurotile đã mang đến cho các kiến trúc sư trải nghiệm độc đáo với công nghệ thực tế ảo (VR). Nhờ ứng dụng VR tiên tiến, người tham dự có thể "thực sự" bước vào không gian kiến trúc 3D, tương tác và khám phá các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp của Eurotile một cách chân thực và sống động. Trải nghiệm mới mẻ này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo kiến trúc sư về sự đổi mới và cập nhật không ngừng của Eurotile trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực kiến trúc.

Eurotile-Hop-m at-KTS-3.jpg

Bên cạnh giới thiệu sản phẩm và ứng dụng công nghệ VR, Eurotile cũng dành tặng những phần quà ý nghĩa để tri ân các kiến trúc sư đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành. Nhân Ngày Kiến trúc Việt Nam sắp tới, Eurotile xin chúc các kiến trúc sư nói riêng và cộng đồng kiến trúc nói chung đạt được nhiều thành công, có thật nhiều ý tưởng sáng tạo góp phần kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẹp và bền vững.

Cùng xem một số hình ảnh nổi bật khác tại sự kiện:

Eurotile-Hop-m at-KTS-1.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-16.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-9.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-8.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-10.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-7.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-12.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-6.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-13.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-14.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-5.jpg

Eurotile-Hop-m at-KTS-4.jpg

Eurotile.vn