Mega Wecare tiếp sức gần 5.000 người tham gia giải chạy bộ “UMC Run - Vươn tầm khát vọng”

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM. Giải chạy đã thu hút gần 5.000 người tham gia bao gồm vận động viên, lực lượng tổ chức với các cự ly: 1,5km (Kids Run) dành cho trẻ em diễn ra vào chiều 20.4 và 5km, 10km, 21km, 30km dành cho người lớn diễn ra vào sáng 21.4.

Mỗi bước chân của vận động viên trên cung đường này chính là lời tri ân sâu sắc của các vận động viên dành cho những cống hiến của các thế hệ trước đã góp phần xây dựng nên Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM - một bệnh viện đại học kiểu mẫu của ngành y tế Việt Nam với nhiều thành tựu trong công tác điều trị, đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản trị bệnh viện và các hoạt động hướng về cộng đồng. Đặc biệt, toàn bộ kinh phí thu được sau khi trừ chi phí tổ chức giải chạy sẽ được dùng để đóng góp cho chương trình “Kiến tạo Cần Giờ xanh” và “Xây nhà tình nghĩa” cho đồng bào nghèo, người có công với cách mạng.

💚💚💚Là nhà tài trợ chính thức của UMC Run 2024, Mega We Care đã mang đến trải nghiệm tích cực cho các vận động viên thông qua chương trình “Bù khoáng, Nạp E – Tiếp sức đường dài”

Đồng hành cùng UMC Run 2024, Mega WeCare không những chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP. HCM, mà còn muốn mang đến trải nghiệm tích cực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng thông qua những hoạt động rèn luyện, cải thiện sức khoẻ vì một tương lai tốt đẹp hơn.

“Bù khoáng, Nạp E – Tiếp sức đường dài” - đồng hành và tiếp sức trong mỗi bước chạy

Mega WeCare tin rằng việc “nạp” các chất dinh dưỡng trước và sau các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khoẻ là yếu tố để cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh giúp các runner:

🔸Bù chất điện giải khi luyện tập và khi tham dự các hoạt động ngoài trời, do mồ hôi tiết ra sẽ kéo theo các muối khoáng cần thiết bị đào thải ra bên ngoài, khiến cơ thể dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng, mệt mỏi.

🔸Bổ sung thêm các chất chống Oxi hoá như Vitamin E từ thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe tim mạch và cân bằng sức khỏe cho cơ thể từ bên trong.Thấu hiểu điều đó, Mega WeCare đã có mặt tại giải chạy UMC RUN 2024 với vai trò nhà tài trợ của sự kiện, hỗ trợ và tiếp sức cùng các tinh thần yêu thể thao chinh phục vạch đích.

Mega We Care không chỉ đơn thuần là nhà tài trợ cho UMC Run 2024, mà còn là người đồng hành, tiếp sức cho các vận động viên chinh phục mục tiêu của bản thân, và lan tỏa lối sống năng động, khỏe mạnh thông qua giải chạy này sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng

Nguồn: Ban dự án cộng đồng Adcrew