Fanscom gia nhập YouNet Group, trở thành một phần của mạng lưới tiếp thị sáng tạo YouNet

Fanscom, một Digital Creative Agency chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo và truyền thông tích hợp toàn diện, thông báo về việc gia nhập vào YouNet Group, YNG – Tổ hợp về phân tích dữ liệu và các dịch vụ dựa trên dữ liệu phục vụ cho Online Commerce, kể từ tháng 1/2024. Với sức mạnh công nghệ và dữ liệu từ YouNet, Fanscom tiến tới hoàn thiện bộ giải pháp SOCIALVATION – một sự kết hợp độc đáo của Social Marketing và Activation Marketing.

Với lợi thế nhiều năm triển khai chiến dịch truyền thông tích hợp (Digital IMC), hoạt động Influencer Marketing, Livestream bán hàng để kích hoạt và chuyển đổi, xây dựng Owned Channels và Social Community cho nhiều thương hiệu lớn, khi gia nhập vào YouNet Group, Fanscom sẽ thừa hưởng nhiều thế mạnh để tiếp tục xây dựng nên giải pháp SOCIALVATION (Social Activation) – giải pháp tận dụng sức mạnh nền tảng mạng xã hội để “kích hoạt” thương hiệu và sản phẩm.

Mục tiêu của SOCIALVATION là bên cạnh đáp ứng bài toán về nhận thức (awareness), cân nhắc (consideration) như những hình thức social marketing truyền thống thì còn giúp thương hiệu và sản phẩm nhận được sự chấp nhận (acceptance) của khách hàng mục tiêu. Sự chấp nhận này được thể hiện qua việc khách hàng trực tiếp mua hàng trong chiến dịch.

Tận dụng được sức mạnh dữ liệu đo lường xuyên suốt từ Social Listening đến doanh thu trên kênh E-commerce từ YouNet Group, Fanscom sẽ có cơ sở vững chắc để thực hiện mục tiêu này. Hay nói cách khác, với SOCIALVATION từ Fanscom, doanh nghiệp thỏa mãn được cả việc tăng doanh số bán hàng và giữ vững hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội.

Từ trái sang: Ông Lucas Phạm (Giám đốc Điều hành Mango Digital và YouNet AM), ông Nguyễn Anh Hòa (CEO và Founder YouNet Group), bà Nguyễn Phan Yến Phi (Giám đốc Điều hành Fanscom).

Nguyễn Phan Yến Phi, Giám đốc Điều hành của Fanscom, cho biết: “Bên cạnh việc thừa hưởng từ YouNet Group về tư duy sử dụng dữ liệu lớn để phát triển phương pháp SOCIALVATION, tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường, Fanscom khi gia nhập tổ hợp còn được hỗ trợ về quy trình nhân sự, các hoạt động, chế độ đãi ngộ, các mối quan hệ với khách hàng lớn... để dễ dàng mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động, đưa Fanscom lên một tầm cao mới”.

Sau khi gia nhập vào YouNet Group, Fanscom trở thành một phần quan trọng của tổ hợp, cùng với YouNet AM và Mango Digital, bộ 3 agency này tạo nên mảng Marketing Services với nhiệm vụ tiên phong trong việc ứng dụng dữ liệu và phát triển các phương pháp, cách làm mới để mang đến cho thương hiệu các giải pháp tiếp thị chứng minh hiệu quả không chỉ tác động đến nhận thức, mà còn đủ khả năng ảnh hưởng đến hành vi mua sắm Online của người tiêu dùng.

Để hiện thực hoá được nhiệm vụ trên của mảng Marketing Services, bộ 3 agency sẽ phối hợp cùng nhau cho ra mắt giải pháp Marketing tích hợp toàn diện (Integrated Solutions) giúp nhãn hàng tiếp thị sản phẩm đến người tiêu dùng theo mô hình ACC: Awareness – Consideration – Conversion, tạo ảnh hưởng lên người tiêu dùng xuyên suốt hành trình nhận biết, cân nhắc và chuyển đổi mua hàng.

Ông Nguyễn Anh Hòa, Nhà sáng lập và Tổng Giám đốc YouNet Group, cho biết: “Bước vào giai đoạn mới, YouNet đặt mục tiêu không chỉ đo lường, đánh giá hiệu quả tiếp thị trên mạng xã hội mà sẽ phát triển, đồng thời khuyến khích, hỗ trợ các agency trong ngành tạo ra các phương pháp tiếp thị đột phá, thay đổi cách các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và bán hàng trên nền tảng số. Trong đó, việc Fanscom gia nhập YouNet Group chính là bước đi quan trọng cụ thể hóa cho nỗ lực này”.

Với tinh thần sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, Fanscom và YouNet Group trong thời gian tới sẽ công bố ra thị trường những phương pháp mới, kết hợp giữa sức mạnh dữ liệu và tiếp thị sáng tạo.