Grab lần đầu tài trợ gameshow truyền hình

Vào 18/4 vừa qua, “Đi Đó Đi Đây” – chương trình trải nghiệm thực tế do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) và Madison Media Group phối hợp thực hiện – đã phát sóng tập đầu tiên, với sự dẫn dắt của bộ đôi Võ Tấn Phát, Minh Dự và khách mời Ngọc Hoa.

Nhằm quảng bá hình ảnh văn hoá, du lịch, con người của Thành phố Hồ Chí Minh, ekip đã theo chân khách mời đi đến các địa điểm từ nổi bật đến những con hẻm quen thuộc để khám phá nơi đây. Chương trình dự kiến gồm 16 tập phát sóng với sự đồng hành của diễn viên hài Võ Tấn PhátMinh Dự trong vai trò người dẫn chương trình, cùng với đó là 8 vị khách mời đặc biệt.

PPL của Grab được lồng ghép qua những thử thách của chương trình “Đi Đó Đi Đây”.

Grab – đơn vị cung cấp giải pháp vận chuyển, giao hàng và thanh toán kỹ thuật số – cũng bất ngờ xuất hiện trong “Đi Đó Đi Đây” với tư cách nhà tài trợ chính. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Grab tham gia tài trợ cho một gameshow truyền hình.

Màn hợp tác này không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh của Grab, mà còn mở ra cơ hội để thương hiệu tiếp cận với đại chúng một cách sâu rộng thông qua kênh truyền hình. Song, sự xuất hiện của Grab cũng góp phần làm phong phú thêm nội dung và trải nghiệm của chương trình.

Theo đó, hình thức PPL được Grab tận dụng trong chương trình thông qua các thử thách với dàn cast. Ví dụ, khách mời sẽ đặt xe để di chuyển từ chặng A sang B, qua đó lồng ghép cách dùng Grab Hội viên/Grab Food.

Chương trình “Đi Đó Đi Đây” được phát sóng vào lúc 20h20 tối thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.