Mediplus - Đối Tác Khám Chất Lượng Cao Dự Án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt năm thứ 3 liên tiếp!

Mediplus Chính Thức Được Chọn Là Đối Tác Khám Chất Lượng Cao Cho Dự Án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt năm thứ 3 liên tiếp!

TP. Hà Nội, 4 tháng 4 năm 2024 - Tổ hợp phòng khám đa khoa MEDIPLUS chính thức được chọn là đối tác cung cấp dịch vụ khám chất lượng cao cho Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt năm thứ 3 liên tiếp.

Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu cam kết của MEDIPLUS trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt là một sáng kiến ​​quốc gia nhằm chung tay phòng chống các bệnh không lây nhiễm và nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

MEDIPLUS cung cấp dịch vụ khám bệnh hoàn hảo cho người dân trong dự án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt nhiều năm liên tiếp

MEDIPLUS được chọn là đối tác cung cấp dịch vụ khám chất lượng cao cho dự án nhờ vào mạng lưới chuyên gia đầu ngành, đội ngũ Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm), uy tín trong lĩnh khám chữa bệnh, và cung cấp chất lượng dịch vụ tuyệt vời, đã được ban dự án thẩm định, tin tưởng qua các năm và nhận được sự hài lòng lớn từ người dân.

Với việc hợp tác trong Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt, MEDIPLUS mong muốn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Về Dự án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt:

Là dự án chung tay phòng chống các bệnh không lây nhiễm và nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam, Do Davipharm- Thành viên của tập đoàn Adamed phối hợp dài hạn cùng Cục Y Tế Dự Phòng, Bộ Y Tế triển khai tử năm 2021 đến nay

Mồi năm trung bình dự án tầm soát sức khỏe 151 định kỳ miễn phí cho khoảng 10.000 người dân Việt Nam, cung cấp kiến thức y tế hữu ích giúp cải thiện sức khỏe cho khoảng 2 triệu người và đào tạo nâng cao năng lực cho khoảng 400 bác sĩ & cán bộ y tế:

Fanpage: https://m.facebook.com/ChamSocSucKhoeVietBKLN

Website: https://davipharm.info/vi/

Về Tổ hợp Y tế MEDIPLUS:

MEDIPLUS là mô hình y tế kiểu mới - Nơi kết nối các nguồn lực trong và ngoài nước giúp khách hàng tiếp cận được dịch vụ y tế chất lượng cao, giảm áp lực cho các bệnh viện, đồng thời gia tăng cơ hội chăm sóc sức khỏe cho nhiều người hơn.
Tổ hợp Y tế MEDIPLUS:

- Hội tụ các chuyên gia hàng đầu ngành y tế trong và ngoài nước
- Không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao
- Trang thiết bị hiện đại bậc nhất
- Ứng dụng công nghệ 4.0 hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi khám bệnh

Tổ hợp Y tế MEDIPLUS tiên phong thực hiện mô hình y tế mới, cùng đồng hành với nền y tế Việt Nam, nâng cao nhận thức của người dân để từ đó, mang đến xu thế chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và chủ động cho cộng đồng. Hơn thế nữa, mọi khách hàng của MEDIPLUS còn có thể thăm khám và điều trị với bác sĩ, chuyên gia nước ngoài ngay tại Việt Nam bằng nhiều hình thức.

https://www.mediplus.vn/

Nguồn: Ban dự Án Cộng Đồng Việt Nam