Sự chăm chỉ của sinh viên Việt Nam được ghi nhận bằng giải thưởng thành tích học tập xuất sắc

Vừa qua, trường Đại học UTS đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp cho sinh viên theo học khóa Dự Bị Đại Học của UTS:INSEARCH, trường cao đẳng liên thông vào Đại Học Công Nghệ Sydney (UTS).

Bạn Nguyễn Thùy Dương đến từ Hà Nội – một trong những sinh viên vừa tốt nghiệp khóa Dự Bị để chuẩn bị bước vào chương trình Cử Nhân Khoa Học chuyên ngành IT tại UTS chia sẻ rằng bạn ấy rất tự hào khi nhận được Giải Thưởng Dành cho Sinh Viên Xuất Sắc UTS:INSEARCH với điểm trung bình cao nhất sau khi hoàn tất khóa học.

Bạn Nguyễn Thùy Dương tại buổi lễ tốt nghiệp khóa Dự Bị Đại Học của UTS

Giải thích lí do vì sao lại theo đuổi đam mê lập trình viên, Thùy Dương kể lại “Từ khi bố tôi dạy tôi về cách thiết kế trang web và kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh, tôi đã thực sự bị cuốn hút bởi một công việc có thể kết hợp sự sáng tạo với kỹ năng lập trình,”

Chia sẻ cảm nghĩ về giải thưởng, Thùy Dương cho biết “Tôi là một người thích cạnh tranh – tuýp người luôn muốn cố gắng hết sức. Giải thưởng này mang đến cho tôi sự tự hào và là động lực giúp tôi tiếp tục học tập để trở thành chuyên viên thiết kế trang web hoặc lập trình viên chuyên nghiệp.”

Hiệu Trưởng UTS:INSEARCH, ông Tim Laurence nói rằng các giải thưởng học thuật cho phép cộng đồng trường đại học công nhận sự chăm chỉ của các sinh viên và chúc mừng thành tích học tập xuất sắc của họ.

Ông Laurence bày tỏ rằng UTS:INSEARCH rất tự hào về các sinh viên xuất sắc và buổi lễ tốt nghiệp cho phép các giảng viên, bạn bè và gia đình cùng chào mừng sự thành công của các bạn. Chúng tôi hy vọng các giải thưởng học thuật này sẽ là động lực thúc đẩy các bạn tiếp tục đạt được kết quả tốt nhất, trong cả việc học lý thuyết lẫn thực tế.

“Các sinh viên đang học tại UTS:INSEARCH có được lợi thế từ việc học các khóa học được thiết lập với sự cố vấn của các phân khoa UTS, các khóa học này mang đến cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong chương trình cử nhân và môi trường làm việc hiện đại.”

Các bạn sinh viên đang cùng nhau làm bài tập nhóm tại trường UTS

Nguyễn Thùy Dương cho biết bạn ấy đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại UTS:INSEARCH và đã giới thiệu chương trình Dự Bị Đại Học UTS cho bạn bè của mình. Theo Thùy Dương, chương trình Dự Bị Đại Học UTS là một bước trung gian giữa trung học và đại học, giúp trang bị kiến thức cho sinh viên trước khi vào đại học tại Australia. Đây là chương trình rất cần thiết cho tôi vì tôi đã sợ rằng mình sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng sinh viên và phương pháp giáo dục mới lạ nếu tôi vào thẳng đại học sau khi hoàn tất chương trình trung học tại Việt Nam.

Học tập tại UTS và UTS:INSEARCH giúp Dương tìm được nhiều bạn mới và có nhiều mối quan hệ với các sinh viên không chỉ đến từ Australia, mà còn đến từ các đất nước khác như Ấn Độ, Brazil. UTS thật sự là một trường đại học quốc tế tạo điều kiện cho các sinh viên tìm hiểu về các đất nước khác cũng như nền văn hóa của họ.

Giới thiệu về UTS:INSEARCH tại Đại Học Công Nghệ Sydney

UTS mang đến cho sinh viên chương trình giáo dục chất lượng cao được hỗ trợ bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất tầm cỡ thế giới với mục đích chắc chắn rằng sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức để sẵn sàng làm việc với kỹ năng nghề nghiệp được các nhà tuyển dụng đánh giá cao khắp nơi trên thế giới.

Sinh viên Việt Nam có thể bắt đầu việc học tại UTS:INSEARCH, hoàn thiện kỹ năng Tiếng Anh nều cần, và học tập chương trình Dự Bị Đại Học UTS, hoặc cao đẳng liên thông có thể giúp học vào chương trình cử nhân UTS trong các chuyên ngành kiến trúc, kinh doanh, truyền thông, thiết kế, kỹ sư, CNTT và khoa học.

Mỗi năm, UTS:INSEARCH cung cấp nhiều giải thưởng trị giá tổng cộng hơn 210,000 đô la Úc cho các sinh viên có được kết quả học tập xuất sắc.