K35 Portfolio Day – “Design to engage audience”

Một lần nữa, Mốc son trong hành trình rèn luyện và trưởng thành của các Graphic Designers tại dpiCENTER – Ngày hội Portfolio Khoá 35 vào Thứ 7 ngày 22/10/2016 - đang “nóng” lên từng giờ!!!

Với chủ đề ”DESIGN TO ENGAGE AUDIENCE” – K35 Portfolio Day là nơi để các ý tưởng thiết kế tỏa sáng trong một thế giới đầy sáng tạo, thân thiện - gần gũi, thu hút – lôi cuốn trong từng khoảnh khắc.

Nguyễn Trần Tuấn Kiệt - Honorable Mention – K31

Là khán giả của “Ngày hội Portfolio Khóa 35”, Bạn sẽ:

  • Chiêm ngưỡng những tác phẩm được đầu tư xây dựng thật công phu sau 15 tháng rèn dũa của các Graphic Designers Khóa 35.

Nguyễn Thị Ngọc Tuyết - Giải Ba Portfolio - K34

  • Học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ tổng quan đến các chi tiết trên từng thiết kế của bộ Portfolio.

Nguyễn Trường Thái Vũ – Giải ba Portfolio – K30

  • Trao đổi cùng đồng môn, các Giảng viên DPI và các Graphic Designers chuyên nghiệp qua từng ưu/khuyết điểm của các Portfolio.

Phạm Ngọc Thiên Thanh – Giải nhì Portfolio - K30

  • Lắng nghe chia sẻ từ Diễn giả Khách mời về Chủ đề ”DESIGN TO ENGAGE AUDIENCE” – những điều Graphic Designer cần thể hiện trên thiết kế để giản lược hóa những vấn đề phức tạp, thổi hồn vào sự trừu tượng, khơi gợi sự tò mò và chú ý nơi khán giả.

Nguyễn Hữu Khương Duy – Giải Nhì Design – K29

  • Cùng chia sẻ những trải nghiệm thú vị với các Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Creative, các Giám đốc Sáng tạo đến từ các tập đoàn đa quốc gia và Agencies đình đám trong lĩnh vực Marketing, Advertising,…
  • Hòa mình vào không khí “Ngày hội Portfolio Khóa 35” với các hoạt động thú vị và những phần quà hấp dẫn, độc nhất tại DPI CENTER.

Nguyễn Hải Dương – Giải Nhì Portfolio -K29

  • Và cuối cùng: Bạn sẽ cùng nhau xướng tên vinh danh những Portfolio xuất sắc nhất trong lễ tốt nghiệp của sinh viên K35.

Nguyễn Võ Hoài Ngân - Honorable Mention - K31

Đừng phân vân trước cánh cửa của “K35 PORTFOLIO DAY”, dpiCENTER hân hạnh đón chào tất cả các bạn vào lúc:

1:30PM, Thứ bảy, ngày 22/10/2016 tại dpiCenter

Địa chỉ: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.

Vào cổng và gửi xe:

Trường Lê Thị Hồng Gấm - Địa chỉ: 147 Pasteur, P 6, Q.3, TP. HCM