Marketer Brands Vietnam
Brands Vietnam

Community Admin @ Brands Vietnam

[Cannes Lions 2014] Hạng mục Cyber (Digital): 3 giải Grand Prix và rất nhiều giải Gold quen thuộc

Danh sách các chiến dịch và agency thắng giải tại Hạng mục Cyber (có thể hiểu là Digital hoặc Interactive).

Grand Prix

Hạng mục năm nay có đến 3 giải Grand Prix dành cho các chiến dịch sau:

Chiến dịch: PHARRELL WILLIAMS - 24 HOURS OF HAPPY (the world's first 24 hour music video)
Client: UNIVERSAL / IAMOTHER
Brand: HAPPY
Agency: ICONOCLAST (Pháp)

Chiến dịch: LIVE TEST SERIES
Client: VOLVO TRUCKS
Brand: THE NEW VOLVO FMX, THE NEW VOLVO FL, THE NEW VOLVO FM
Agency: FORSMAN & BODENFORS

Case-study Video

Tất cả Viral clips của chiến dịch

Chiến dịch: THE SCARECROW
Client: CHIPOTLE MEXICAN GRILL
Brand: FAST CASUAL DINING
Agency: CREATIVE ARTISTS AGENCY

Gold

Các giải Gold của hạng mục Cyber năm nay có rất nhiều chiến dịch quen thuộc với chúng ta như sau:

Chiến dịch: SOUND OF HONDA / AYRTON SENNA 1989
Client: HONDA MOTOR CO.
Brand: INTERNAVI
Agency: DENTSU (Nhật)
Giải: Story-telling, Installation/Exhibit (including use of interactive screens)

Chiến dịch: IF WE MADE IT
Client: HEINEKEN
Brand: NEWCASTLE BROWN ALE
Agency: DROGA5 và CAVIAR DIGITAL (Mỹ)
Giải: Web Campaign

Scott Bell, Creative Director của Droga5, người đứng sau chiến dịch "If We Made It" nói về khách hàng, diễn viên và những khó khăn khúc mắc đằng sau hậu trường.

Chiến dịch: MAGIC OF FLYING
Client: BRITISH AIRWAYS
Agency: OGILVYONE LONDON
Giải: Digital Billboard

Và cuối cùng là chiến dịch Sweetie của Tổ chức Hỗ trợ Trẻ em Thế giới (INTERNATIONAL CHILDRENS' AID ORGANIZATION) tại Hà Lan, do LEMZ agency thực hiện, đoạt 6 giải Gold tại các hạng mục (1) Response/Real-Time Activity, (2) Innovative Use of Social or Community (including emerging platforms for brands), (3) Targeted Conversations at Scale (including social listening and conversational insight), (4) Charities, Public Health & Safety, Public Awareness Messages, (5) Innovative Use of Technology và (6) Use of Video