J. Walter Thompson Việt Nam Đoạt Giải Vàng và Bạc tại Transform Awards

Tp. Hồ Chí Minh, 05/12/2016 – Vừa qua tại lễ trao giải Transform Awards Asia Pacific, J. Walter Thompson Vietnam là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam có tên trong danh sách chung cuộc và đã xuất sắc mang về cho mình một giải vàng và một giải bạc.

Lễ trao giải Transform Awards Asia Pacific năm nay được tổ chức tại Hồng Kông. Giải thưởng vinh danh những thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển các thương hiệu quốc tế, bao gồm nhiều hạng mục về chiến lược (strategy), thực hành (execution) và tác động kinh doanh (business impact).

Chiến dịch “Wear Yourself” (Vì Thời Trang Thuần Khiết Là Chính Bạn) mà J. Walter Thompson Vietnam thực hiện cho thương hiệu nước đóng chai Aquafina đã đoạt giải vàng ở hạng mục “Best Creative Strategy”. Bằng cách sử dụng hình ảnh những bạn trẻ bình thường thay vì các người mẫu thời trang và giới thiệu một cửa hàng quần áo online để người dùng có thể khám phá cá tính thời trang của riêng họ cũng như tìm kiếm các chỉ dẫn kết hợp trang phục, JWT Vietnam đã mang lại làn gió mới cho Aquafina, vốn đã quá quen thuộc với chiến dịch lâu năm Aquafina Pure Fashion.

Chiến dịch “Say You Do” thắng giải bạc ở hạng mục “Best Audio Branding” với bản viết lại ca khúc rất được yêu thích, “Say You Do”, cho chiến dịch cùng tên của KITKAT. Diễn ra vào dịp Valentine’s, chiến dịch giúp những ai muốn thổ lộ tình cảm tạo ra một món quà online ngọt ngào “không thể chối từ” – một thanh KITKAT mà người nhận có thể dùng để mở khóa một video ca nhạc được tùy chỉnh dành riêng cho họ.

“Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự với sự ghi nhận này. Đặc biệt, chúng tôi vô cùng hãnh diện khi giải thưởng được trao cho các chiến dịch của Pepsico và Nestle Kit Kat. Đây là những thành quả tiêu biểu cho phong cách làm việc chuyên sâu, nghiêm túc và xuyên suốt từ trước đến nay của chúng tôi” – Ông Saby Mishra, CEO của J. Walter Thompson Vietnam.

Về J. Walter Thompson

Tập đoàn J. Walter Thompson được thành lập vào năm 1864, đến nay đã có hơn 150 năm tiên phong trong việc xây dựng và thực hiện các kế hoạch kinh doanh cùng giải pháp phát triển thương hiệu bền vững. Hiện nay, tập đoàn bao gồm hệ thống các công ty quốc tế như J. Walter Thompson Worldwide, MirumColloquial.

J. Walter Thompson mở rộng thị trường đến châu Á vào năm 1929, với 3,800 nhân viên làm việc tại 53 trụ sở trên 18 quốc gia trong khu vực.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.jwt.com và theo dõi chúng tôi tại @JWT_Worldwide và @JWTAsiaPacific.

Liên hệ:

Cris Prystay
Giám đốc Truyền thông khu vực châu Á Thái Bình Dương
Điện thoại: +65 6880-5134
Email:
[email protected]