Marketer Henry - Nhan Tuấn Huy
Henry - Nhan Tuấn Huy

Account Director @ TBWA Tequila VN

“Spirit of Life” – Event 70 tỷ đem cả bầu trời đêm vào ballroom

Có thể nói, đêm Gala trao giải “Spirit of life” – Giải thưởng danh giá dành cho những cá nhân xuất sắc nhất đến từ Trung tâm điều trị ung thư City of Hope luôn được xem là một trong những giải thưởng đáng quan tâm của năm.

Sự kiện này chào đón khá nhiều vị khách tên tuổi lớn của ngành công nghiệp âm nhạc cũng như giải trí trong nước. Vào ngày 10 tháng 11 vừa qua, Spirit of Life đã vinh danh Joel Katz, người được đánh giá cao về khiếu thẩm mỹ đã truyền cảm hứng về một không gian như thiên đàng dành cho sự kiện hoành tráng này (sự kiện lên đến 3,2 triệu $).

Kelley Morris - Phó giám đốc của tổ chức từ thiện quốc gia City of Hope đã công bố về sự hợp tác thành công với Natalie McAdams đến từ Công ty Namevents cho sự kiện lần này. Katz đã nói với đội ngũ sản xuất và thiết kế rằng ông thực sự có niềm yêu thích đặc biệt đối với mặt trăng và những ngôi sao trên trời. Vì vậy, ông đã nghĩ đến việc sự kiện lần này sẽ tạo cảm giác của một bầu trời đêm đầy sao mặc dù sự kiện thường được tổ chức tại một căn lều ở bãi đậu xe dưới Santa Monica Pier ở Los Angeles.

Với ý tưởng này, nhóm đã tạo ra một sân khấu tương tự như bề mặt của mặt trăng và sử dụng đèn cáp quang gắn trên mái lều để mô phỏng như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm. Bên cạnh đó, các bề mặt xung quanh của lều đều được khoác màu đen, và thậm chí tấm thảm cũng là màu đen với mục đích tất cả sự chú ý chỉ đổ dồn về sân khấu chính.

Đài phun nước với hình dáng của một chiếc guitar trắng cũng chính là điểm nhấn trang trí cho buổi trao giải này, với thông điệp "Âm nhạc là Y học, Âm nhạc là Hi vọng”. Hiện giờ đài phun nước này được đặt cố định trong khuôn viên của City of Hope tại Duarte, California. Quay trở về chủ đề chính của đêm Gala, Namevents đã làm nên đêm sự kiện như giai điệu của một bản nhạc kết hợp cùng những đoạn thơ cá nhân tuyệt vời.

Chủ đề lần này chịu một ít ảnh hưởng từ không gian huyền ảo của phía Nam như sự ca ngợi những con người được vinh danh ở Atlanta. Thêm vào đó, những vị khách được dùng bữa tối theo thực đơn Miền Nam và được thưởng thức rượu theo tiết tấu của một bài thuyết ánh trăng từ nhà tài trợ Stillhouse Whiskey. Và bạn có biết rằng những ly kem thơm ngon vào cuối đêm gala chính xác được xuất xứ từ Jeni’s Splendid Ice creams.

Tequila Event & Activation
(Source: Bizbash)