Marketer Mỹ Nga
Mỹ Nga

Marcom Manager @ DOOPAGE

Top 10 video hot nhất tuần W52/2016: Có Vodka Cá Sấu và Điện máy Xanh

Sau một tuần, bên cạnh việc chiến dịch marketing ấn tượng của Điện Máy Xanh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hàng loạt video hot trong và ngoài nước cũng gây được những làn sóng quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng. Dưới đây là danh sách top 10 video hot nhất trong tuần vừa qua được đánh giá bằng cách đo lường tốc độ viral video bởi mạng xã hội Thật Vi Diệu.

1. Clip chuỗi những tình huống hài hước dở khóc dở cười của các bạn trẻ Thái Lan

Clip chuỗi những tình huống tai nạn hài hước, dở khóc dở cười của các bạn trẻ Thái Lan đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Chỉ trong 1 tuần, clip đã được 11 triệu lượt xem và hơn 60 nghìn lượt thích.

2. Phỏng vấn của Kênh14 với Trấn Thành trước ngày cưới Hari Won

Nghệ sĩ hài Trấn Thành đã có những chia sẻ rất chân thành và xúc động về chuyện tình đầy sóng gió với ca sĩ gốc Hàn Hari Won. Sau suốt 1 năm bên nhau, cùng nhau trải qua những trắc trở và cùng vượt qua búa rìu dư luận, vào ngày 25/12/2016, Trấn Thành và Hari Won đã về chung một nhà. Sau sự kiện này, tài khoản facebook cá nhân của Trấn Thành có lượt theo dõi tăng vọt và có khả năng trở thành hot facebooker số 1 Việt Nam.

3. Chuyện cảnh giác - lừa đảo tiếp cận đánh thuốc mê trên THVL

Clip dựng lại tình huống một số kẻ xấu có hành vi dùng thuốc mê gây mê và chiếm đoạt tài sản người dân trên những đoạn đường vắng ở địa bàn Tp HCM trong chương trình “Chuyện cảnh giác” của đài truyền hình Vĩnh Long đã xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng video hot tuần này. Clip đã đạt được 2 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày.

4. Xuất khẩu lao động miễn phí sang Nhật

Cơ hội xuất khẩu lao động sang Nhật miễn phí được VTV1 đưa tin và được tài khoản facebook của Thủ Tướng upload đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Sau hơn một tuần, video đã được hơn 11 triệu lượt xem và gần 60 nghìn lượt chia sẻ.

5. Tài năng âm nhạc Tạ Khánh Linh chơi Piano

Tài năng âm nhạc sinh năm 2005 Tạ Khánh Linh đã xuất sắc khi giành giải nhất cuộc thi Music Talent 2016 vừa qua. Cùng với năng khiếu vốn có và sự đam mê, cố gắng không ngừng nghỉ, giải thưởng này là món quà ý nghĩa cũng như bàn đạp vững chắc cho Khánh Linh vươn xa trên con đường nghệ thuật của mình.

6. Clip chế truyện ăn khế trả vàng

Một video vô cùng hài hước do facebooker Thánh Thuyết Minh chế lại từ một trích đoạn phim Bao Thanh Thiên thành câu chuyện cổ tích "Ăn khế trả vàng ngoại truyện". Video này được cộng đồng mạng đón nhận và chia sẻ khá nhiều.

7. Video clip cực ý nghĩa về sự hy sinh của mẹ

Tiếp theo là một video được thực hiện bởi cộng đồng giadinh.vn. Nội dung video là những đoạn tự thoại của một người con khi ngẫm về công ơn sinh thành và nuôi dưỡng của Mẹ mình trên nền nhạc cảm động. Clip nhận được khoảng 1 triệu 700 nghìn lượt xem trong vòng 1 tuần và với gần 60 nghìn lượt chia sẻ. Đây là một trong những video ý nghĩa nhất trong tuần.

8. Bài học về sự kiên định

Nội dung video nói lên bài học ý nghĩa về sự kiên định và giá trị của nó trong con đường vươn tới thành công của mỗi người. Video này được người dùng upload lại sau một thời gian dài vắng bóng nhưng nó vẫn có được sự quan tâm lớn bởi giá trị nhân văn gửi gắm đến mọi người.

9. Điện Máy Xanh "tấn công" Diamond Plaza

Thành công vang dội và sức ảnh hưởng của chiến dịch marketing mới của Điện Máy Xanh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Clip quay cảnh “đội quân” Điện Máy Xanh nhảy nhót trước cổng trung tâm thương mại Diamond Plaza được chia sẻ chóng mặt. Clip đạt được 3 triệu lượt xem chỉ trong 7 ngày.

10. Quảng cáo ấn tượng của Vodka Cá Sấu

Tiếp theo thành công của Điện Máy Xanh, trên kênh video của thatvidieu.com tiếp tục ghi nhận thêm một chiến dịch marketing thành công nữa của nhãn hiệu Vodka Cá Sấu. Video là một TVC mới của nhãn hiệu này, rất hài hước, đầy sáng tạo và vô cùng ấn tượng. Tính tới thời điểm này, video được gần 4 triệu lượt xem và gần 80 nghìn lượt thích trên mạng xã hội facebook.

Mỹ Nga (www.thatvidieu.com)

Về Thật Vi Diệu

Thật Vi Diệu là mạng xã hội video giải trí thông minh và đầy đủ nhất Việt Nam với hàng trăm video hot mới mỗi ngày cùng hệ thống phân tích, sàng lọc và xếp hạng video dựa trên nhiều chỉ số đo lường phức tạp và đáng tin cậy. Thật Vi Diệu cung cấp giá trị giải trí cho người dùng Việt Nam và giá trị phân tích hành vi người dùng, đánh giá chất lượng video cho các đối tác của mình trong lĩnh vực marketing, research, creative content như Ecomobi, ID Communication Group, SVTV, Younet Digital và Buzzmetrics...