WhatElse – ấn phẩm sáng tạo đầu tiên tại Việt Nam ra mắt!

Không câu hỏi nào vừa gây kinh hoàng vừa truyền cảm hứng cho những người làm sáng tạo bằng “Chỉ vậy thôi hả, còn gì khác nữa hông?”.

Nó là ngòi nổ, là chiều kích khiến người creative tiếp tục dấn sâu hơn vào miền ý tưởng. Không hài lòng với những gì mình có vì tin rằng còn nhiều thứ hay ho hơn đang chực chờ. Mình chỉ cách có vài bước.

Và đó chính là nguồn cảm, hứng cho sự ra đời của WhatElse, ấn phẩm đầu tiên dành cho những người yêu sáng tạo tại Việt Nam.

WhatElse là những bài viết ngắn lẫn dài, hớn hở lẫn thâm trầm, lão làng đến mầm non về cái gọi là sáng tạo – 360 độ luôn, không thiếu góc nhìn nào. Là những điều đáng nghe nhưng chờ mãi sao chưa ai nói.

WhatElse không dừng lại ở ý tưởng, mà quẹo ngược về trước để chiếu cho bạn xem những thước phim về quy trình đằng sau. Họ đã tư duy thế nào, xắn tay áo mày mò từ đâu và kinh qua những cái khó nào để dẫn dắt ý tưởng đến tận cùng.

WhatElse chạm đến mọi tâm tư, từ cách nhìn của người làm hình, cách cảm của dân làm chữ đến cả nỗi lòng phía bên kia, những bạn xài “đầu ra” sáng tạo như trợ lực quan trọng của thương hiệu, chiến lược và kinh doanh.

WhatElse nhẹ nhàng nói về “sáng tạo” (viết thường) như một kỹ năng, nhu cầu dành cho tất cả mọi người chứ không phải Sáng Tạo như một chuyên môn xa cách của nhóm nhỏ biệt tài.

Một anh chàng kỹ sư, một cô kế toán hay một phụ huynh trăn trở và “quan ngại sâu sắc” khi thấy con cháu đang “lậm” cái thứ sáng tạo gì đó đều là độc giả mà WhatElse hướng đến.

Và trong tương lai gần, WhatElse sẽ còn vươn ra những tiểu vũ trụ sáng tạo khác không chỉ dừng ở truyền thông tiếp thị.

Nhưng WhatElse cũng chẳng phải là cẩm nang đóng thành tập của mục “Khéo tay hay làm” hoặc “Chuyện lạ bốn phương”, sáng tạo của WhatElse là sáng tạo hữu dụng – là tạo ra cái mới cho đời bớt cũ. Cầm ấn phẩm WhatElse trên tay (sớm thôi!) bạn sẽ thấy gồm hai phần lớn – CREATE và IMPACT.

Nếu sự phong phú của cuộc sống là cảm hứng cho sáng tạo thì sự phũ phàng của thực tế sẽ động lực và “đề bài” cho “giải pháp sáng tạo”. “Đề” càng khó thì “giải đề” mới có nhiều bài học hay, mới dồi dào cảm xúc. Nếu CREATE là “sách tham khảo” cho ý tưởng thêm tươi thì IMPACT là “dàn ý” để tem tém lại, gọt dũa thêm cho sức công phá của sáng tạo thêm “hết hồn”.

WhatElse mong sẽ là nguồn cảm hứng, là lời cổ vũ cho những ai trót dại say mê cái mới, tin rằng cuộc sống còn cần phải lặp lại cái tên của ấn phẩm này rất nhiều lần.

Ban ủ mưu:
+ Giám đốc Dám tạo: Sói Ăn Chay
+ Hổng biên tập: Việt Dũng
+ Định Sướng Mỹ Thuật: Mèo Ngao

Mời bạn tham dự buổi ra mắt ấn phẩm vào sáng thứ 7, 04.11 với sự chia sẻ của nhiều chuyên gia. Xem thêm và đăng ký tại đây.

Bạn có thể download 20 trang demo của ấn phẩm tại đây.