Cơ hội giành 15 triệu đồng với cuộc thi thiết kế Monster War 02 - Cũ và Mới

“MONSTER WAR” là cuộc thi thường kỳ được tổ chức bởi Học viện Đào tạo Thiết kế đồ họa & Làm phim quảng cáo MONSTER LAB nhằm tạo ra một không gian mà các bạn trẻ được thể hiện các góc nhìn khác nhau một cách phóng khoáng và trân trọng đồng thời thúc đẩy niềm yêu thích thiết kế của cộng đồng này. Mỗi cuộc tranh tài sẽ là một trong những chủ đề vô cùng đặc biệt trong chuỗi cuộc tranh tài lớn của các Quái Vật (Monster War).

Poster chính thức của cuộc thi


Tiếp nối thành công của MONSTER WAR 01 - LỤT 2015, MONSTER WAR 02 với chủ đề “CŨ và MỚI” là cuộc thi đi tìm sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại, kết nối giá trị tinh thần và vật chất; đồng thời tạo động lực cho các bạn trẻ tỏa sắc, giúp họ thấu hiểu và tập trung phát triển màu sắc thực sự của chính mình...

Đề bài: "Hãy tưởng tượng và thiết kế một ấn phẩm quảng cáo 2D về một sản phẩm đã có từ xưa theo phong cách hoàn toàn hiện đại hoặc ngược lại, khoác lên mình một sản phẩm hiện đại chiếc áo thời gian. Hẳn sẽ rất thú vị nếu poster quảng bá sản phẩm của Apple, Samsung mang phong cách Retro cổ điển. Hay những thương hiệu truyền thống dân dã như Cốm Làng Vòng, ô mai Hàng Đường lại được đặt trong một print-ads tinh tế sang trọng."

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, Monster War 02 sẽ không làm các bạn thất vọng:

  • Giải chuyên môn (do BGK bình chọn) với tổng giá trị giải thưởng 15 triệu đồng
  • Giải bình chọn (do khán giả bình chọn) với tổng giá trị giải thưởng 7 triệu đồng

CÁCH TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN

Dựa trên lượt like, share của tác phẩm trên fanpage Monster Lab (https://www.facebook.com/monsterlabb/)
Giải bình chọn dành cho cá nhân sở hữu sản phẩm thiết kế có tổng điểm dựa trên lượt like, share cao nhất. Cụ thể:
1 like = 1 điểm
1 share = 2 điểm

THỜI GIAN DỰ KIẾN: 21/11/2017-31/12/2017
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Học sinh, sinh viên, các freelance designer (từ 16-26 tuổi) đang sinh sống, học tập và làm việc trên phạm vi toàn quốc có đam mê với thiết kế mong muốn thử sức bản thân trong một cuộc thi chất lượng.
QUY CÁCH BÀI THI: Bài dự thi được làm bằng phần mềm Illustrator hoặc Photoshop dưới định dạng JPEG hoặc PNG. Bài dự thi vẽ tay, thủ công được scan hoặc chụp lại.

Gửi về hòm mail: [email protected] với cú pháp: [Monsterwar02]_Bài dự thi_Tên

***Không giới hạn chất liệu thể hiện (người tham dự có thể sử dụng phần mềm đồ họa hay các chất liệu thật như màu nước, màu bột, sơn dầu,...)

_________________________________

Thông tin liên hệ:

Group Cuộc thi Monster War 2017- Cũ và Mới- nơi cập nhật liên tục những thông tin chính thức về cuộc thi: http://bit.ly/2hQ8g8I

Fanpage Monster Lab: https://www.facebook.com/monsterlabb/

Website: http://www.monsterlab.vn/

Email: h[email protected]

Địa chỉ: 75 Xã Đàn, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0919 46 2356 - 0989 039 866 (Ms Lê)