Mời tham dự Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2017 - Vietnam Retail Banking Forum 2017

Tham dự Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2017 với chủ đề “Tương lai ngân hàng bán lẻ & dịch vụ thanh toán trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ 4” để nắm bắt và dẫn đầu những xu hướng công nghệ tiên tiến nhất dành cho ngân hàng bán lẻ và dịch vụ thanh toán (http://bankers.org.vn).

  • Thời gian: 05 – 06 | 12 |2017 (Bắt đầu từ: 06:30 Tối)
  • Địa điểm: Khách sạn JW Marriott, Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐĂNG KÝ NGAY

Được đánh giá là một hội thảo hàng đầu và uy tín trong ngành ngân hàng bán lẻ Việt Nam, Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam được tổ chức nhằm tạo cơ hội kết nối giữa các đối tác ngân hàng và các cấp lãnh đạo khác như CIO, CSO, CRO..v..v để trao đổi các vấn đề nổi bật cũng như cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất trong ngành.

Chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2017 (Vietnam Retail Banking Forum 2017) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG bao gồm Lễ trao giải “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2017”, Hội thảo và Triển lãm công nghệ dành cho ngân hàng bán lẻ.

VRBF 2017 là sự kiện cấp cao uy tín tại Việt Nam dành cho:

  • Các ngân hàng thương mại và các công ty Fintech đang tìm kiếm giải pháp công nghệ hiệu quả và cơ hội giao lưu, kết nối cùng các lãnh đạo và chuyên gia trong ngành.
  • Các nhà cung cấp dịch vụ tài chính: các công ty bảo hiểm, chứng khoán, các tổ chức tài chính…
  • Các công ty công nghệ với giải pháp ưu việt dành cho ngân hàng bán lẻ và dịch vụ thanh toán

Hội thảo Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2017 gồm 3 phiên tham luận với chủ đề chính “Tương lai ngân hàng bán lẻ & dịch vụ thanh toán trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ 4” với mục tiêu hỗ trợ các ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam tạo được sự khác biệt để tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt trong Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang có những tác động mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều cơ hội, động lực cho các ngân hàng Việt Nam phát triển mảng ngân hàng bán lẻ, đặc biệt trong việc tăng cường ứng dụng những giải pháp kinh doanh sáng tạo và công nghệ đột phá nhằm nâng cao năng lực quản trị, tự động hóa quy trình nghiệp vụ và phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ hiện đại hướng tới cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.

Triển lãm Công nghệ dành cho ngân hàng bán lẻ quy tụ sự tham gia của các tập đoàn công nghệ hàng đầu với những giải pháp công nghệ ngân hàng bán lẻ hiện đại như: Dữ liệu lớn, Trí tuệ nhân tạo, IoT, Điện toán Đám mây, Blockchain, Kho dữ liệu trung tâm, Quản trị dữ liệu, Công nghệ thực tế Ảo, Quản trị rủi ro hoạt động; Quản trị rủi ro tín dụng, Bảo mật hệ thống, Các tiêu chuẩn tuân thủ; các giải pháp thanh toán và dịch vụ thẻ, CRM/ERP, BPM,…

Đơn vị của anh chị có giải pháp công nghệ ưu việt giúp phát triển Ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam? Tìm hiểu thêm về cơ hội giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tại triển lãm tại đây.

Cập nhật thông tin về Vietnam Retail Banking tại:

Thông tin chi tiết về đăng ký Phát biểu, Triển lãm và Tham dự tại Vietnam Retail Banking 2017, xin vui lòng liên hệ:

Đăng ký tài trợ

Chị Nguyễn Vân Anh
Giám đốc sự kiện
Điện thoại: 024 3933 5611 máy lẻ 18
Di động: +84 906 061 688
Email: anh_nguyen@idg.com.vn

Đăng ký diễn giả

Chị Nguyễn Thị Thùy Dung
Phụ trách chương trình Hội thảo
Điện thoại: 024 39 33 56 11 máy lẻ 22
Di động: + 84 977 837 504
Email: [email protected]

Đăng ký đại biểu

Anh Nguyễn Vĩnh Nguyên
Phụ trách khách Tham dự Hội thảo
Điện thoại: 024 3933 5611 máy lẻ 27
Di động: 0977 999 094
Email: [email protected]